Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp giúp bảo vệ, phục hồi lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vậy quy trình điều trị chuẩn diễn ra như thế nào? tẩy trắng răng sau sinh có được không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nào!

Quy trình trám răng thẩm mỹ
Quy trình trám răng thẩm mỹ

Trám răng là gì?

Có lẽ, rất nhiều người đã nghe đến phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ, nhưng cụ thể trám răng thẩm mỹ là gì, hiểu như thế nào mới là đúng và chính xác nhất cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn.

Trám răng là phương pháp dùng vật liệu nhân tạo để thay thế cho phần mô răng bị khuyết thiếu hoặc để chỉnh sửa lại những khiếm khuyết về mặt hình thể của răng. Theo đó, bác sĩ sẽ tạo hình ở các vị trí khác nhau trên thân răng như cạnh răng, rìa răng, mặt nhai, mặt trong, cổ răng,… để hoàn thiện hình thể thân răng đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

Quy trình trám răng thẩm mỹ

Trám răng không phải là kỹ thuật phức tạp nhưng nó vẫn đòi hỏi tay nghề bác sĩ cũng như dụng cụ hỗ trợ thì mới đạt hiệu chất lượng.

Quy trình trám răng là giai đoạn quyết định hiệu quả phục hình. Chính vì thế, tại cơ sở nha khoa uy tín, quá trình này được diễn ra trong điều kiện vô trùng như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Tiếp đến, thực hiện chụp phim X-quang đánh giá mức độ sâu răng như thế nào. Đồng thời, dựa trên kết quả thăm khám để đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể.

Bước 2: Thực hiện gây tê

Sự tác động trực tiếp vào vùng miệng phần nào sẽ gây cho bạn những cảm giác ê buốt, đau đơn và khó chịu. Vì vậy, các sĩ gây tê vùng răng cần điều trị trám răng để giúp giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Bước 3: Loại bỏ mô răng bị sâu

Bác sĩ sử dụng thiết bị nha khoa chuyên dụng nạo vét hết những mô răng đã bị sâu nhằm ngăn chặn sự lây lan của bệnh lý. Đồng thời cho bệnh nhân súc miệng kỹ bằng nước muối chuyên dụng, ngăn chặn sự viêm nhiễm xảy ra trong quá trình trám răng.

Bước 4: Trám lỗ răng sâu

Bác sĩ vệ sinh sạch sẽ bề mặt răng, đưa chất trám lên răng và tạo hình chất trám sao cho thẩm mỹ nhất. Sau đó sử dụng đèn chiếu Laser đông cứng chất liệu trám trên bề mặt răng.

Quy trình trám răng sâu phải đảm bảo 2 điều kiện. Một là loại bỏ những mô răng đã bị sâu, 2 là chất trám phải đảm bảo tính thẩm mỹ và bám dính chắc chắn trên bề mặt răng.

Với sự hỗ trợ của đèn chiếu Laser chuyên dụng cộng với sự khéo léo của bác sĩ trung tâm, trám răng sâu luôn giữ được độ bền cao, ngay cả khi bệnh nhân ăn nhai hay cắn những loại thức ăn cứng, dai, dẻo.

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


Quy trình trám răng thẩm mỹ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.