Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài được thực hiện thế nào?

Thực hiện niềng răng mắc cài tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Cùng tìm hiểu kỹ thuật thực hiện ở bài viết dưới đây. cấy ghép răng implant giá bao nhiêu có ai biết hay không?

Niềng răng mắc cài được thực hiện thế nào?

Niềng răng mắc cài chỉnh nha là một kỹ thuật khó, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Vì vậy, các bước thực hiện trong quá trình niềng răng phải được thực hiện đúng, chuẩn để đảm bảo đem lại kết quả chỉnh nha tốt nhất. Quá trình thực hiện niềng răng mắc cài về cơ bản sẽ bao gồm:
– Thăm khám, kiểm tra và lập kế hoặc điều trị niềng răng: Đây là giai đoạn khá quan trọng vì thông qua việc kiểm tra, chụp X-quang, bác sỹ sẽ xác định được vị trí của các răng, mức độ răng xô lệch để lập kế hoạch điều trị cụ thể.
Niềng răng mắc cài được thực hiện thế nào?
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
– Tiến hành gắn mắc cài lên răng: Sau khi được tư vấn về quá trình điều trị chỉnh nha, bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và gắn mắc cài lên răng. Thời gian đeo niềng răng mắc cài tùy tình trạng răng miệng mỗi người. Thông thường, thời gian đeo niềng răng mắc cài sẽ khoảng 1-2 năm.
– Điều chỉnh lực kéo và kiểm soát lực: Trong suốt quá trình đeo niềng răng điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sỹ hẹn lịch để kiểm tra và điều chỉnh lực kéo răng qua hệ thống dây cung, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí theo lộ trình điều trị. 

>>> Giải đáp thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

– Tháo niềng răng mắc cài và đeo hàm duy trì: Khi đạt tới kết quả điều trị mong muốn, bác sỹ sẽ tiến hành tháo niềng răng mắc cài để kết thúc quá trình điều trị. Tuy nhiên, để giúp răng vững chắc và ổn định, người bệnh sẽ phải đeo niềng răng duy trì thêm một thời gian nữa. Khí cụ sử dụng có thể là sợi dây nhỏ nằm trong răng hoặc mắc cài tháo lắp.
Kỹ thuật niềng răng mắc cài đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và tay nghề bác sỹ giỏi đồng thời quy trình thực hiện phải đảm bảo thực hiện đúng chuẩn để đem lại hiệu quả. Do đó, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và bác sỹ giỏi để thực hiện niềng răng chỉnh nha.
Nha khoa Đăng Lưu là một cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong việc niềng răng chỉnh nha. Trên thực tế, rất nhiều bệnh nhân đã được nắn chỉnh răng thành công bằng phương pháp niềng răng mắc cài và đều rất hài lòng với kết quả sau điều trị.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Đặc biệt, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại Nha khoa Đăng Lưu giúp xác định chính xác tình trạng răng và hỗ trợ hiệu quả cho các bác sỹ trong quá trình điều trị, đồng thời đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Bạn hoàn toàn an tâm khi thực hiện niềng răng chỉnh nha và điều trị nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang
Niềng răng mắc cài được thực hiện thế nào? Reviewed by Unknown on 24 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.