Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đối tượng nên áp dụng niềng không mắc cài

Ngày nay khi nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các phương pháp niềng răng khác nhau cũng lần lượt ra đời để đáp ứng. Trong đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm nhất. Niềng răng giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, không còn phải ngại ngùng khi giao tiếp. Vậy niềng răng 3D Clear giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào? niềng răng giá bao nhiêu tiền?


Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear
Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear




Đối tượng nên áp dụng niềng không mắc cài


Nhiều khách hàng gặp phải tình trạng răng chen chúc, mọc lộn xộn không những gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn. Không những thế, sai lệch khớp cắn và kẽ răng không vệ sinh còn gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng, viêm nha chu mãn tính, làm ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. 

>>Xem thêm: niềng răng chỉnh hô có đau không

Với giải pháp niềng răng mắc cài kim loại trước đây, tuy hiệu quả nhưng kỹ thuật không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của đại đa số khách hàng. Với công nghệ mới, khách hàng chỉ cần sử dụng một khay niềng trong suốt rất khó phát hiện khi trò chuyện. Bên cạnh đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear còn phù hợp với những người ở xa không có nhiều thời gian đi tái khám nắn chỉnh mắc cài. 


Niềng răng không mắc cài 3D Clear


Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các khay và mắc cài siêu nhỏ trong suốt để di chuyển và tái định vị các răng mọc lệch, mọc không đồng đều, mọc nhô hay lùi về sau gây hô móm. Niềng răng không mắc cài 3D Clear không dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại nên sẽ bảo toàn yếu tố thẩm mỹ cho gương mặt trong suốt thời gian đeo niềng.

Một trong những lợi thế khác của kỹ huật niềng răng không mắc cài 3D Clear là khả năng tháo lắp linh hoạt và chuyển đổi. Nếu khách hàng đang sử dụng niềng răng mắc cài nhưng muốn chuyển sang dùng niềng răng vẫn có thể được hoặc bệnh nhân đã niềng răng có mắc cài nhưng thời gian niềng răng mắc cài đã quá lâu hoặc bị dị ứng với mắc cài kim loại.


Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear


Niềng răng không mắc cài 3D Clear niềng răng bằng nhựa là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên bạn phải chọn lựa được một trung tâm nha khoa uy tín để áp dụng dịch vụ và yêu cầu tư vấn cụ thể. Hiện nay, trong số các địa chỉ uy tín bạn có thể cân nhắc Nha khoa Đăng Lưu cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Tùy theo tình trạng nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân, nha sĩ sẽ cho biết bệnh nhân được điều trị trong bao lâu và niềng răng giá bao nhiêu tiền. Để an tâm đưa ra quyết định của mình, hãy nhanh chóng tìm đến với chúng tôi, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Đối tượng nên áp dụng niềng không mắc cài Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.