Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh nha không mắc cài Invisalign

Thực hiện niềng chỉnh nha không mắc cài Invisalign mang tính thẩm mỹ cao được các chuyên gia Nha khoa khuyến cáo nên thực hiện mỗi ngày. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng cửa có đau không bác sĩ?

Chỉnh nha không mắc cài Invisalign là gì?

Chỉnh nha Invisalign là phương pháp niềng răng sử dụng một loạt các khay trong suốt thay cho các dây cung và mắc cài. Bệnh nhân sẽ mang khay này trong quá trình niềng răng để di chuyển răng theo dự định của bác sĩ.
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign
Phương pháp niềng răng này đặc biệt phù hợp với những người trưởng thành, người cần giao tiếp nhiều hoặc giới nghệ sĩ, diễn viên… bởi đặc tính nổi bật “niềng răng mà cũng như không niềng răng” của phương pháp chỉnh nha không mắc cài Invisalign này.

Phương pháp chỉnh nha không mắc cài Invisalign

Phương pháp chỉnh nha không cần mắc cài này giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, mặc dù đang đeo niềng nhưng khó ai có thể nhận được. Thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Quá trình răng dịch chuyển khi niềng răng sẽ được mô phỏng trên chương trình 3D để bạn có thể xem quá trình răng được hoàn thiện nếu tuân thủ đúng quy trình điều trị của bác sĩ. Chương trình này cũng giúp khách hàng yên tâm hơn và tuân thủ theo quy trình chỉnh nha.
Trung bình mỗi bệnh nhân sẽ mang khay chỉnh nha Invisalign trong khoảng 2 tuần, mỗi khay giúp di chuyển răng được khoảng 0.25mm. Trong suốt thời gian điều trị bệnh nhân phải mang tổng cộng từ 20 đến 50 khay invisalign. Thời gian tái khám có thể từ 3-6 tháng một lần.
Quan trọng hơn hết là phương pháp chỉnh nha không cần mắc cài này có tính thẩm mỹ cao và sự tiện dụng có thể tháo khay dễ dàng khi cần thiết, ăn uống thoải mái, không phải ghé nha sĩ vì bị bung dây hay sút mắc cài. Sự kết hợp những đặc tính trong suốt và có thể tháo ra được của phương pháp chỉnh nha không mắc cài Invisalign không chỉ giúp bạn có cảm giác thoải mái mà bạn còn có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không sợ bị vướng thức ăn vào mắc cài nữa. Sau khi ăn bạn có thể tháo khay niềng ra để vệ sinh răng miệng và hàm sạch sẽ rồi đeo khay niềng trở lại.
Khách hàng có thể nhận ngay đủ bộ khay để sử dụng trong suốt quá trình điều trị nếu không có nhiều thời gian đi  tái khám. Vì vậy phương pháp này rất phù hợp với những người thường xuyên phải đi công tác xa hay các du học sinh… và thời gian tái khám có thể được kéo dài nếu bác sĩ chỉ định.
TG: Trang
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign Reviewed by Unknown on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.