Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Implant được chỉ định và chống chỉ định những trường hợp nào?

Implant là phương pháp giải quyết tốt hiện tượng bị mất răng do tiêu xương. Nhưng không phải trường hợp nào cũng tiến hành cấy ghép implant được. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Implant được chỉ định và chống chỉ định những trường hợp nào?
Cấy ghép implant được chỉ định cho hầu hết những trường hợp mất răng, có thể mất một răng hoặc nhiều răng và thậm chí mất cả hàm răng. Sau khi phục hình sẽ giúp bệnh nhân tăng tính ổn định cho hàm răng mà không cần phải dùng đến biện pháp mài hai răng bên cạnh.

Đối với những bệnh nhân mắc các bệnh rối loạn tâm thần thì không thể tiến hành cấy ghép implant, hoặc bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, thiểu năng tuyến yên, tuyến thượng thận cũng không thể cấy ghép implant như bình thường. Những bệnh nhân đang bị loãng xương, cần phải điều trị tia xạ hoặc bị nghiện thuốc lá cũng không thực hiện được cấy ghép implant.

Implant được chỉ định và chống chỉ định những trường hợp nào
Implant được chỉ định tùy theo từng trường hợp

Quy trình cấy ghép implant?
Để tiến hành cấy ghép implant, bác sĩ sẽ đánh giá trình trạng mất răng của bệnh nhân, sau đó chụp phim để xem tình trạng xương, nướu và mạch máu của bệnh nhân như thế nào để tránh làm tổn thường răng khi cấy ghép implant.

Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra xem bệnh nhân có cần phải ghép xương, nâng xoang, ghép mô liên kết hoặc nướu hay không. Nếu có thì phải thực hiện khâu ghép này trước khi cắm implant.

Nếu bác sĩ đã nhận diện bệnh nhân có đầy đủ các điều kiện để cấy ghép implant thì sẽ thực hiện cắm implant. Tùy theo mức độ và yêu cầu mà bác sĩ tiến hành gây tê hoặc tiền mê cho bệnh nhân. Chỉ sau khoảng 30-60 phút thì bác sĩ sẽ thực hiện cắm ghép implant xong.

Sau khi cấy ghép implant, bác sĩ sẽ phục hình tức thì đối với những bệnh nhân có đủ thể tích xương và mật độ tốt trong vòng 48 giờ hoặc phải thực hiện sau 3-6 tháng tùy theo đánh giá tình trạng của mỗi bệnh nhân khi cắm implant.

Những việc cần làm sau cấy ghép implant
Sau khi cấy ghép implant bạn cần phải vệ sinh răng miệng cẩn thận và chăm sóc răng implant như răng thật.

Đồng thời bạn phải chải răng đúng cách và nên lựa chọn loại bàn chải và kem đánh răng phù hợp, dùng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn bám ở kẽ răng.

Nên dùng các loại kem đánh răng ít mài món và không nên dùng kem có chứa acid fluor vì thành phần trong kem đánh răng có thể gây mòn bề mặt implant bằng titan.

– Định kỳ tái khám sau 6 tháng để kiểm tra cụ thể và bảo tồn răng implant.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Implant được chỉ định và chống chỉ định những trường hợp nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 28 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.