Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết dưỡng trắng da từ tự nhiên

Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà trong ngày hè nóng nắng kéo theo đó là thời tiết khắc nghiệt đang được rất nhiều chị em tìm hiểu và khám phá trong thời gian này. Làn da là yếu tố rất quan trọng quyết định nên vẻ đẹp, độ hấp dẫn, cuốn hút của phụ nữ. Vậy nên chăm sóc cải thiện da chính là cách làm đẹp mà được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay.

Trắng da bằng nhân sâm

Nhân sâm là vị thuốc quý được sử dụng trong đông y. Đồng thời, vị thuốc này còn có tác dụng dưỡng trắng da. Nhờ đó, mà các cô gái xứ Hàn thường có làn da trắng đẹp, căng mịn.

Cách dưỡng trắng da bằng bột nhân sâm: dùng 2 thìa bột nhân sâm trộn với 1 thìa sữa tươi, thoa đều lên da đặc biệt là vùng mặt sau khi tắm xong. Sau đó massage giúp mặt thon gọn thật đều để có thể tận dụng hết bột nhân sâm mà không lãng phí chút nào nhé. Sau khoảng 20 phút rửa lại sạch và nước ấm là được.

Sau khi kiên trì sử dụng cách dưỡng trắng này,  bạn sẽ thấy làn da trắng hồng rạng rỡ, bên cạnh đó còn rất mịn màng. Ngoài ra, cách dưỡng trắng da này còn giúp bạn ngừa lão hóa da khá hiệu quả.

Bí quyết dưỡng trắng da từ tự nhiên

Trắng da bằng ngũ cốc

Ngũ cốc được biết đến nhiều trong việc ăn uống hằng ngày, với công dụng rất đặc biệt là ngũ cốc bổ sugn được các chất dinh dưỡng cho làn da, cải thiện làn da từ bên trong, tránh được ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả, roc rệt nhất à giúp làn da trắng sáng mà đẹp tự nhiên. Không cần đi đến spa để tắm trắng hãy đi thẩm mỹ để làm da trắng lên, giờ đây đã có ngũ cốc sẽ giúp bạn làm làn da trắng sáng, cải thiện từ bên trong.

Với cách dùng rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy 3 thìa bột ngũ cốc cho thêm 1 chút sữa tươi nữa, hòa trộn với nhau, rồi đắp lên khuôn mặt, để khoảng 20-25 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nen dùng thường xuyên và kiên trì thì sẽ giúp bạn làm trắng da nhanh hơn, cải thiện làn da roc rệt, se khít được lỗ chân lông.

Trắng da từ cà rốt

Một loại làm trắng da nhanh chất đó chính là cà rốt, cà rốt sẽ giúp bạn cải thiện được làn da, đem lại vẻ tự nhiên nhất, vẻ tươi trẻ cũng được cà rốt làm cho làn da bạn hằng ngày, không thể so sánh được cà rốt có công dụng rất cao cho làn da. Một vẻ tự nhiên nhất là cà rốt giúp bạn đánh bật được các vết nám, tàn nhang, từ sâu bên trong, nên dùng cà rốt khi kết hợp với một số nguyên liệu khác thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Để có một làn da tắng sáng thì bạn hãy cùng thực hiện dưới đây nhé! Lấy 2 quả cà rốt gọt sạch vỏ, cắt cà rốt ra từng miếng nhỏ, cho vào máy sinh tố xay lấy nước, cho thêm một chút sữa tươi và một chút đá uống hằng ngày, bạn có thể lấy nước ép cà chua đắp lên da mặt, sẽ cải thiện làn da của bạn nhanh hơn, hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Bí quyết dưỡng trắng da từ tự nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.