Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phân vân rửa mặt bằng bia có bắt nắng không và có nên áp dụng

Rửa mặt bằng bia có bắt nắng không chính là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc trong thời gian gần đây. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây. 

Dùng bia rửa mặt có tác dụng gì? 

Thành phần có trong bia có men bia, nhóm vitamin B và nhiều chất có lợi khác như kẽm, selenium, magnesium. Nên bia có tác dụng tích cực đến da, giúp làm ẩm và sạch da. 

Phân vân rửa mặt bằng bia có bắt nắng không và có nên áp dụng-1
Rửa mặt bằng bia giúp làm da trắng hồng*

Chất men có khả năng làm sạch da mặt và sẽ khít lỗ chân lông một cách tự nhiên, bên cạnh đó còn làm tăng sự đàn hồi. Hơn nữa, có thể kết hợp bia với một số nguyên liệu khác để làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên tốt. 

Rửa mặt bằng bia có bắt nắng không? 

Như các bạn đã biết, màu sắc trên da được quy định bởi sắc tố melamin. Da sậm màu, xỉn hay không đều là do các hắc tố đó đang hoạt động quá mức nhưng khả năng bắt nắng lại rất kém. Ngược lại, đối với những người có làn da trắng hồng, không có nhiều melamin thì da lại càng dễ bị bắt nắng hơn. Như vậy, có thể hiểu khi thực hiện tắm trắng bằng bia nhiều người lại lo lắng da bị bắt nắng là điều dễ hiểu. Vậy rửa mặt bằng bia có bắt nắng không?

Bia có khả năng làm trắng da là vì trong bia có hàm lượng vitamin B khá cao, giúp da hồng hào khỏe mạnh hơn. Đồng thời, bia còn cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho da săn chắc và chống lão hóa hiệu quả. 

Sau khi rửa mặt bằng bia, làn da của bạn sẽ được làm sạch hết các tế bào. Lúc này, da rất yếu và mỏng nên rất nhạy cảm với những tác nhân bên ngoài. Nhưng nếu biết cách bảo vệ thì vấn đề này không còn khiến bạn phải lo lắng. 

Hướng dẫn cách rửa mặt bằng bia cho da sáng mịn 

Mặt nạ trị mụn và trắng da 

Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và nổi mẩn đỏ thì hãy sử dụng mặt nạ này kết hợp với sữa chua không đường. Làn da sẽ cảm thấy thư giãn, dịu nhẹ và trắng lên rất nhiều. 

Chuẩn bị: 2 thìa bia và 2 thìa sữa chua không đường. 

Cách thực hiện: Cho 2 nguyên liệu trên trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Sau khi rửa sạch mặt với nước, nhân lúc da còn ẩm bạn bôi hỗn hợp này lên và để nguyên như vậy trong 20 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Một tuần nên thực hiện 2-3 lần sẽ đạt được kết quả như mong muốn. 

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da 

Ngày xưa, thời Ai Cập cổ đại đã biết dùng bia để làm đẹp bằng cách tắm chúng mỗi ngày. Những tinh chất trong bia có công dụng làm dịu mát và bảo vệ da dưới ánh nắng của mặt trời. 

Chuẩn bị: 2 thìa bia, 2 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu. 

Cách thực hiện: Trộn đều tất cả thành một hỗn hợp thu được. Rửa sạch mặt rồi bôi mặt nạ này lên mặt. Giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao. 

Mặt nạ cân bằng độ PH cho da 

Nếu da bạn có độ pH không ổn định thì mặt nạ bia sẽ giúp bạn điều này. 

Phân vân rửa mặt bằng bia có bắt nắng không và có nên áp dụng-2
Kiên trì sử dụng bia rửa mặt cho làn da sạch đẹp*

Chuẩn bị: 1/3 ly bia, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. 

Cách thực hiện: Mặt rửa sạch bằng nước lạnh rồi đắp hỗn hợp sau khi trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau. Nằm thư giãn và massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch là được. 

Một số lưu ý để rửa mặt bằng bia đúng cách 

Cẩn thận khi mua bia rửa mặt. Nên mua bia lon thay vì mua bia chai để sử dụng. 

Mở bắp lon bia để trong phòng mát nửa ngày để cồn và gas bay hết. 

Nếu không muốn rửa mặt bằng bia có bắt nắng không thì không sử dụng bia lạnh, vì chúng có thể gây sốc nhiệt khi dùng. 

Không rửa mặt với bia hằng ngày vì cồn trong bia có thể gây viêm da.
Phân vân rửa mặt bằng bia có bắt nắng không và có nên áp dụng Reviewed by Tẩy trắng răng on 23 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.