Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật thực hiện giữa dán sứ và bọc răng sứ thẩm mỹ

 Vấn đề niềng răng có hết móm không là mối quan tâm của rất nhiều người trước khi đưa ra quyết định để điều trị. Vậy bài viết này tôi sẽ giải thích giúp bạn bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Được thực hiện như thế nào?

Kỹ thuật thực hiện giữa dán sứ và bọc răng sứ thẩm mỹ

Nếu người bệnh lựa chọn kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ phải mài đi một lớp mô răng khoảng 1,0 – 1,5 mm. Do đó, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền nếu bác sĩ không có kinh nghiệm có thể làm hỏng tủy răng, mài phạm vào dây chằng lợi và gây viêm lợi. Đồng thời người bệnh cảm thấy ê buốt, đau nhức mỗi khi sử dụng các thực phẩm có tính nóng lạnh cao.

Còn phương pháp dán sứ Veneer là kỹ thuật làm răng thẩm mỹ khó hơn bọc chụp, chỉ sử dụng miếng dán mặt ngoài và một phần mặt trong răng. Tuy nhiên phương pháp này bạn vẫn cần mài răng đi từ 0,6-1 mm.

Hiện nay, có thêm một phương pháp mới được nhiều người quan tâm là Minish Laminate. Phương pháp này bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang được áp dụng phổ biến. Phương pháp này đòi hỏi mọi thao tác từ mài răng – lấy dấu – sao mẫu – chế tác labo tinh xảo đến gắn răng và đánh bóng sau gắn phải thực sự chính xác.

Giải pháp hữu hiệu làm mới răng sứ xỉn màu

Răng sứ bị xỉn màu do nhiều nguyên nhân và gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ nụ cười của bạn. Nha khoa xin bật mí với các bạn 2 cách để làm mới răng sứ xỉn màu, tùy vào cấp độ và tình trạng thực tế mà nha sĩ có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Cạo vôi răng: Đối với những trường hợp răng hơi ngả màu do không vệ sinh răng thường xuyên, bạn chỉ cần một lần đến nha khoa để nha sỹ cạo vôi răng, sau đó đánh bóng là răng sẽ sạch sẽ và trong trở lại. Cách này bên cạnh cải thiện màu răng còn giúp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng khác.

Chụp lại mão sứ: Đối với các trường hợp răng sứ ngả màu do chất liệu sứ chắc thì cần phải chụp lại mão sứ chất lượng tốt hơn. Đây là phương pháp phục hình răng sứ an toàn, không gây đau nhức cũng như các biến chứng khác khi được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Kỹ thuật thực hiện giữa dán sứ và bọc răng sứ thẩm mỹ Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.