Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng thưa được bao lâu?

Răng thưa khiến bạn ngại ngùng khi giao tiếp, bạn khép mình trong vỏ bọc khuyết điểm về răng. Trám răng là một trong những giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng răng thưa nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc trám răng thưa được bao lâu? niềng răng bị lòi chân răng có nguy hiểm không?

Trám răng thưa được bao lâu?

Trám răng thưa được bao lâu?

Trám răng thưa là quá trình sử dụng vật liệu trám bít vào kẽ răng để tạo tính thẩm mỹ cho cả khuôn hàm. Vật liệu trám ở đây có nhiều loại cho bệnh nhân lựa chọn, đa số đều có màu sắc giống với răng thật và đảm bảo ăn nhai tốt.

Việc trám răng thưa được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật trám, vật liệu trám, địa chỉ trắm và quá trình chăm sóc răng miệng sau khi trám. Cụ thể:

- Kỹ thuật trám: trám răng là phương pháp đơn giản và không mất nhiều thời gian thực hiện, không đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng để có kết quả tốt nhất và kéo dài tuổi thọ của răng thì phải đến quy trình đảm bảo. Kỹ thuật thực hiện càng tốt, càng đúng cách thì kết quả càng cao, miềng trám sẽ có thời gian duy trì lâu hơn.

- Vật liệu trám: hiện nay có rất nhiều vật liệu trám như amalgan, composite, kim loại quý,...nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là amalgan và composite. Hai loại vật liệu này có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào từng trường hợp răng thưa cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định lựa chọn vật liệu trám phù hợp.

- Địa chỉ trám răng: để tìm một nha khoa trám răng không hề khó khăn, nhưng để tìm một địa chỉ uy tín thì không hề dễ dàng. Một nha khoa đáp ứng được đầy đủ yêu cầu như: đội ngũ y bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đảm bảo, vật liệu trám phải có xuất sứ rõ ràng thì mới được gọi là nha khoa tốt. Chính vì vậy, trám răng thưa được bao lâu ít nhiều sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.

- Quá trình chăm sóc răng miệng sau khi trám: việc chăm sóc răng sau khi trám được coi là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của miệng trám. Ngay cả khi chưa trám răng thì chăm sóc răng miệng đã có vai trò quan trọng để duy trì hàm răng chắc khỏe. Vì vậy, nên vệ sinh răng miệng đều đặn, đánh răng 2-3 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm, sử dụng nước súc miệng có chưa fluor để bảo vệ răng, dùng chỉ nha khoa loại bỏ mảng bám trong kẽ răng và nên khám răng miệng 3-6 tháng/lần.

Trám răng thưa có ưu nhược điểm gì?

Với sự phát triển của công nghệ nha khoa, người bệnh có thể khắc phục tình trạng răng thưa hở kẽ mất thẩm mỹ nhanh chóng. Vật liệu trám có màu sắc như răng thật nên duy trì được tính thẩm mỹ cho hàm răng tối đa. Ngoài ra, miếng trám bền chắc, có thể thoải mái ăn nhai mà không sợ bị bong bật. Trám răng thưa sẽ lấp đầy được bề rộng của răng, khắc phục được tình trạng bị thưa của răng.

Tuy nhiên, trám răng thưa chỉ áp dụng được trong trường hợp khe hở giữa 2 răng dưới 2mm, trong trường hợp khe hở giữa 2 răng quá lớn thì không thể áp dụng trám răng. Nếu có thể vẫn thực hiện được nhưng lại mất đi tính thẩm mỹ do hai răng cửa quá to so với các răng còn lại. 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về trám răng thưa được bao lâu mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình. Bên cạnh đó, hãy tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để tránh gặp phải những biến chứng xấu.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Trám răng thưa được bao lâu? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.