Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

 Nhiều khách hàng muốn làm răng sứ nhưng còn băn khoăn bọc răng sứ có đau không hay có an toàn không. Với vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bọc răng sứ hiện nay được rất nhiều người áp dụng để có bộ răng đẹp. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề làm răng sứ ở đâu tốt hiện nay.

Làm răng sứ có nên lấy tủy không? 

Phục hình răng sứ không nhất thiết cần phải lấy tủy răng bởi kỹ thuật này không có sự xâm lấn đến phần tủy bên trong răng. 

Lấy tủy bọc răng sứ có được áp dụng hay không sẽ tùy thuộc vào mức độ và tình trạng răng miệng của bạn. Không phải nhất thiết cứ bọc sứ là cần lấy tủy mà thường chỉ khi tủy bị viêm mới cần được điều trị trước. 

Làm răng sứ là cách bảo vệ cho cùi răng thật nhưng sau khi lấy tủy thì độ cứng của răng cũng kém đi, do đó ban nên chú ý khi ăn nhai, niềng răng giai đoạn nào đau nhất tránh tác động quá mạnh đến răng. Việc xác định lấy tủy bọc răng sứ sẽ được bác sỹ chỉ định sau khi có sự thăm khám cụ thể, thậm chí sẽ cần chụp X quang để xác định chính xác. 

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Quá trình bọc răng sứ tại nha khoa được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn. Cụ thể như sau:

Bước 1: Trước tiên bạn được khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết nha sĩ yêu cầu chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim X-quang nha sĩ tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Thường nha sĩ vệ sinh khoang miệng để đảm bảo quá trình bọc răng sứ được sạch sẽ và an toàn.

Bước 3: Đa số bệnh nhân đến nha khoa đều rất lo lắng và sợ hãi, nhất là điều trị cần đến chích thuốc tê nên bạn yên tâm đảm bảo giai đoạn này không hề đau đau. Nha sĩ chỉ gây tê vùng răng cần điều trị và thực hiện mài răng.

Bước 4: Lấy dấu cao su để các kỹ thuật viên phòng labo dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng bệnh nhân. Trong thời gian đợi lắp răng sứ bạn được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và giúp quá trình ăn nhai dễ dàng.

Bước 5: Thường thì những mão rời hay số lượng răng sứ ít thì thời gian từ lúc lấy dấu đến khi lắp răng sứ trong vòng 24 giờ. Răng sứ trước khi gắn được nha sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt là bệnh nhân cảm thấy hài lòng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.