Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm răng thẳng đều hiệu quả

Với sự phát triển của khoa học hiện tại thì việc đưa ra bí quyết làm răng đều đẹp và thẩm mỹ hơn không còn là vấn đề quá cạnh tranh. Cách làm đều răng đẹp mà chúng tôi tiết lộ dưới đây sẽ giúp bạn có được hàm răng có được những tiêu chí suất sắc nhất.

>>Xem thêm: bọc răng sứ loại nào tốt

Cách làm răng thẳng đều hiệu quả
Cách làm răng thẳng đều hiệu quả 
Niềng răng chỉnh nha – Cách làm răng thẳng đều hiệu quả 

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp làm răng đều đẹp hàng đầu hiện nay, gắn các dụng cụ chỉnh nha lên răng nhằm giúp đẩy chân răng theo hướng đã được tính toán, thay đổi răng cần nắn chỉnh về vị trí của nó trên cung hàm. 

Ưu điểm của phương pháp này là duy trì hiệu quả lâu dài, an toàn cho mô răng và xương hàm. Nhưng cách này cần khá nhiều thời gian điều trị, 1 ca niềng răng thường kéo dài từ 1 – 2 năm, đôi khi gây ra sự bất tiện đối với bệnh nhân. Hơn nữa, khi đeo dụng cụ nẹp răng có thể sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đòi hỏi phải chú ý kỹ đến vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng. 

Làm răng thẳng đều bằng các bọc răng sứ 

Bọc răng sứ được coi là một trong những cách làm răng thẳng đều đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng và giới chuyên gia nha khoa nhất hiện nay. Phương pháp bọc răng sứ được tiến hành bằng cách mài nhỏ cùi răng thật rồi chụp mão sứ lên trên, mang lại hàm răng đẹp quyến rũ. 

Ưu điểm của phương pháp này là: 

Tính thẩm mỹ cao: Khắc phục được gần như mọi khuyết điểm của hàm răng trong cùng 1 lần thực hiện: răng sứt mẻ, gãy vỡ, mòn men, xỉn màu… 

An toàn, bền lâu: Phương pháp này khá an toàn khi giữ nguyên số lượng răng trên cung hàm, duy trì hiệu quả bền lâu, lên đến 20 – 25 năm tùy loại răng và cách chăm sóc. 

Đảm bảo khả năng ăn nhai tốt: Chức năng ăn nhai và cảm biến thức ăn được đảm bảo ổn định, không bị suy giảm, thậm chí còn được cải thiện ít nhiều khi khớp cắn đã được chỉnh sửa đúng tỉ lệ. 

Thời gian thực hiện nhanh chóng: Toàn bộ quy trình bọc chụp răng sứ chỉ diễn ra trong khoảng 3 ngày. 

Nhược điểm: Phải mài cùi răng nhưng nếu nha sỹ có kỹ thuật tốt, tay nghề giỏi thì tỉ lệ mài răng sẽ được hạn chế tối thiểu. 

Cách làm thẳng đều răng bằng dán sứ Veneer 

Tương tự như cách bọc răng sứ, dán Veneer cũng là giải pháp tối ưu khi có thể khắc phục được gần như mọi khuyết điểm của răng chỉ trong một thời gian ngắn. Phương pháp này được tiến hành bằng cách mài một chút men răng ở mặt ngoài rồi dán sứ Veneer lên bằng loại keo y tế chuyên dụng. 

Ưu điểm của phương pháp: Quy trình thực hiện chỉ gói gọn trong một ngày. Mô răng không bị xâm lấn quá nhiều, bảo tồn tối đa răng thật. Đặc biệt hơn nữa là hiện nay, nha khoa Paris đã đưa vào ứng dụng Vật liệu Direct Veneer với phương thức thực hiện đơn giản hơn, hoàn toàn không phải trải qua bất kỳ thao tác mài răng nào, không xâm lấn và bảo tồn trọn vẹn mô răng thật. 

Nhược điểm: Đối với những trường hợp răng hô, móm, thưa… thì phương pháp này chỉ áp dụng được khi khuyết điểm ở mức độ nhẹ. 

Phẫu thuật hàm cho hàm răng thẳng đều 

Đối với bệnh nhân có xương hàm bị lệch lạc quá mức như hô, móm, méo… thì phẫu thuật hàm sẽ là giải pháp điều trị làm răng đều đẹp hiệu quả nhất. Đây là phương pháp cắt xương hàm trên hoặc hàm dưới và được coi là kỹ thuật cao nhất trong ngành nha khoa. 

Ưu điểm nổi bật: Giải quyết triệt để các vấn đề răng xấu do hàm. Thời gian thực hiện nhanh chóng. 

Nhược điểm: Cách làm răng thẳng đều này chứa đựng nhiều rủi ro cao trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, bác sỹ tay nghề cao và kỹ thuật tiên tiến thì đây không phải vấn đề đáng lo ngại.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách làm răng thẳng đều hiệu quả Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.