Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp trồng răng giả sau nhổ răng

Nhổ răng là chỉ định cuối cùng của bác sĩ khi chiếc răng bị sâu, hư tổn không thể phục hình lại được bằng các phương pháp nha khoa như trám răng hay bọc răng sứ. Theo các chuyên gian nha khoa sau mất răng (bao gồm cả mất chân răng) khoảng 3 tháng, xương hàm sẽ bắt đầu tiêu hõm. Do đó, việc trồng lại răng mới sau khi nhổ răng là điều rất cần thiết. Vậy sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng răng implant lại được? trồng răng sứ giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bà viết dưới đây.

Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả?
Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả? 

Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả? 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa, sau khi mất răng khoảng 3 tháng hiện tượng tiêu xương sẽ bắt đầu xảy ra. Tuy nhiên, bệnh lý này có thể xuất hiện sớm hơn và mức độ tiêu xương hàm diễn ra nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Và sau khoảng 2 năm, tỷ lệ xương hàm bị tiêu hõm có thể lên tới 60%, do vậy sẽ kéo theo nhiều tác hại nguy hiểm như: 

Những tác hại từ bệnh lý tiêu xương hàm

-Gây tụt nướu răng, các mô mềm xung quanh vị trí răng mất sẽ bị hõm sâu 

-Các răng trong hàm bị xô lệch, nghiêng đỗ về phía răng đã mất 

-Sức nhai bị giảm sút 

-Chân răng dài răng, khe hở giữa các răng tạo điều kiện cho các vụn nhỏ thức ăn bám vào lâu ngày sinh ra chứng hôi miệng và một số bệnh lý như sâu răng, viêm chân răng 

-Biến đổi cấu trúc xương hàm dẫn đến miệng móm và khuôn mặt già nua. 

Sau bao lâu khi nhổ răng thì trồng răng giả được

Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả hay nhổ răng sau bao lâu thì trồng răng giả là thích hợp nhất tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân. 

Theo như ý kiến của các chuyên gia nha khoa, sau khi mất răng được khoảng 1- 2 tuần, trong ổ máng răng đã bắt đầu hình thành tổ chức mầm thịt, chỗ răng bị mất sẽ đầy lên và sau khoảng 1 – 2 tháng tại vị trí răng đã mất đã hoàn toàn bình phục nên đây là thời điểm thích hợp nhất và cho kết quả tốt nhất nếu thực hiện trồng răng giả. 

Tuy nhiên, với đối tượng là người cao tuổi thường có thời gian phục hồi vết thương khi mất răng lâu hơn những lứa tuổi khác nên thời gian để trồng răng giả cũng lâu hơn bình thường. 

Vì vậy, trong khoảng từ 1 – 2 tháng là thời điểm thích hợp nhất cho câu hỏi sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả được.

Trồng răng giả sau nhổ răng bằng phương pháp nào? 

Với sự tiến bộ của nha khoa hiện đại, bạn có thể không phải băn khoăn nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả thay thế được. Vì với kỹ thuật cấy ghép răng implant, trồng răng ngay sau khi nhổ răng hoàn toàn có thể thực hiện được. 

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả được đánh giá rất cao về hiệu quả, thẩm mỹ. Trụ implant sẽ được đặt vào trong xương hàm thay thế cho chân răng đã mất, mão răng sứ sẽ thay thế cho thân răng, giúp phục hình răng hoàn chỉnh, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ rất cao. 

Tuy nhiên, để có thể trồng răng implant ngay sau khi nhổ răng đòi hỏi người bệnh phải có thành xương dày, mô nướu chắc khoẻ và các điều kiện khác về sức khỏe. Ngoài ra, bác sỹ thực hiện nhổ răng và cắm ghép implant phải là người có chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm mới có thể đảm nhận thực hiện thành công, an toàn và không biến chứng. 

Chính vì vậy, nếu bạn băn khoăn về nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả và muốn trồng răng ngay bằng phương pháp cấy ghép implant, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi và đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ để tới thăm khám và thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Phương pháp trồng răng giả sau nhổ răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 21 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.