Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp xoá tan nếp nhăn hiệu quả

Khi con người bước qua tuổi 30 sẽ xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa da thường thấy bằng mắt như nhiều vết chân chim, da chùng nhão, kém săn chắc đàn hồi...Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả tình trạng này không? 

---Thông tin tham khảo: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Lão hóa da là gì?
Có nhiều khái niệm về lão hóa da, nhưng chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản đó là: Lão hóa da là quá trình yếu đi các chức năng của da, cùng với đó là sự suy giảm của hệ thống hệ bạch huyết, hủy hoại cấu trúc của da, làm suy yếu các mao mạch dưới da khiến cho độc tố không đào thải ra ngoài được. Da sẽ trở nên nhăn nheo, xuống cấp trầm trọng.

Phương pháp xoá tan nếp nhăn hiệu quả
Lão hóa da là gì?

Thực tế, bắt đầu tuổi 20 làn da đã chịu tác động từ môi trường, ánh nắng, tuổi tác và stress nhưng dấu hiệu lão hóa da vẫn chưa xuất hiện cho đến 30 tuổi.

Dấu hiệu lão hóa da chính là sự báo hiệu cho quá trình giảm sinh collagen làm các mô liên kết xẹp xuống và bị phá hủy, tạo thành nếp nhăn, lâu dần chảy xệ và kém sức sống.

Dấu hiệu lão hóa da dễ nhận biết
Có rất nhiều người chưa gặp phải dấu hiệu lão hóa trước 30 tuổi nên đã sai lầm trong việc chăm sóc da và khiến da rơi vào tình trạng tồi tệ. Chính vì vậy, việc nhận biết dấu hiệu lão hóa của làn da là điều rất cần thiết:

Nếp nhăn
Sẽ xuất hiện sớm ở vùng mắt, đặc biệt mí mắt có nhiều nếp nhăn chính là cảnh báo nghiêm trọng cho tình trạng da của bạn. 

Các nếp này phân bố trên các vùng khác nhau của gương mặt, đó là các đường nhăn ngang hoặc dọc quanh miệng, mắt, môi và trán. Nhiều người nghĩ rằng nó được gây ra khi chúng ta biểu hiện cảm xúc nên chủ quan và nghĩ rằng không thể làm khác được, tuy nhiên nếu không có biện pháp giảm thiểu nếp nhăn sớm, trông bạn sẽ già trước tuổi đấy.

Các vết thâm nám
Được coi là kẻ thù của phái đẹp, vết nám rất dễ nhận thấy, đó là những vết thâm mụn hay những đám đen nhỏ mà nhiều người cho rằng bị cháy nắng. Thực tế, những vết thâm mụn lâu ngày không được chăm sóc và bảo vệ kĩ, dưới tác động bởi tia cực tím xâm hại trở thành sắc tố đen trên da. Những gốc nám có thể ẩn dưới da hoặc bộc phát ra ngoài tùy vào thể trạng và độ tuổi của mỗi người, nếu không kĩ lưỡng chăm sóc sẽ bộc phát ra bên ngoài da.

Da khô thiếu sức sống
Khô da có thể là một bệnh lý, nhưng nó cũng là 1 trong những biểu hiện của da bị lão hóa. Vì lúc này khả năng phản xạ ánh sáng kém, khiến da hấp thu nhiều tia cực tím hơn cùng với tác động xấu của môi trường, khí hậu đẫn đến da bị khô. Lớp sừng già sẽ không đủ khả năng để giữ ẩm cho da, nên da dễ khô và thiếu sức sống.

Cách xóa tan nếp nhăn mí mắt
Để phục hồi làn da bị lão hóa, đặc biệt là mí mắt có nhiều nếp nhăn, bạn có thể áp dụng một số cách massage đơn giản sau đây:

- Đầu tiên, dùng ngón tay xoay vòng quanh mắt và dùng ngón tay trỏ day huyể trên mi mắt để loại bỏ những nếp nhăn mí mắt.

- Sau đó chuyển qua day huyệt thái dương để giảm căng thẳng, khống chế tối đa những nếp nhăn mí mắt. Tiếp đó dùng 2 ngón tay vuốt nhẹ vùng bầu mắt trên và dưới để máu lưu thông, loại bỏ nếp nhăn.

- Nhấn huyệt thanh minh giúp bạn giảm đau đầu, tinh thần thoải mái hơn và giúp mí mắt có nhiều nếp nhăn bị xóa tan. Dùng tay day giưã hai đường chân mày trong 5 phút là được.
Bài viết trích nguồn tại: dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Phương pháp xoá tan nếp nhăn hiệu quả Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.