Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Sau khi phẫu thuật xương hàm bạn sẽ nghỉ ngơi trong khoảng 6 tuần và tiếp tục trị liệu bằng liệu pháp 3D Clear để trị dứt điểm tật hô móm, hoàn thiện chức năng nhai và tự tin với nụ cười tỏa sáng. Hô móm không những làm bạn mất tự tin về nụ cười mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng nhai do khớp cắn bị lệch. Những bệnh nhân bị hô móm thường có nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa cao hơn những người thường. Nếu như trước đây niềng răng chỉ khắc phục được các trường hợp hô móm do răng thì với sự phát triển của y học ngày nay, đặc biệt là ngành phẫu thuật chỉnh nha, việc điều trị hô móm do hàm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>Xem thêm: trồng răng sứ giá bao nhiêu

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là như thế nào?

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Mỗi một phương pháp có những mặt ưu; nhược riêng biệt. Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear hiện nay được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người khuôn mặt hài hòa và cân đối như ý muốn.

Thực hiện phẫu thuật trong những trường hợp hàm hô móm nặng mới có thể mang lại kết quả như mong muốn. Còn tiến hành niềng răng 3D clear trong trường hợp hô móm nhẹ, thời gian thực hiện tùy thuộc vào từng trạng khuyết điểm của mỗi người.

Tìm hiểu về quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Hội tụ đầy đủ những bác sĩ với nhiều kinh nghiệm lâu năm đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đối với phương pháp phẫu thuật hàm hô móm sẽ tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm hàm hô móm

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật hàm

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Bước 5: Thăm khám hậu phẫu thuật.

Sau thời gian tiến hành phẫu thuật mọi người nên chú ý đến vấn đề chăm sóc vết tiểu phẫu sao cho hợp lý để vết thương nhanh chóng được phục hồi. Đồng thời, tám khám theo lịch hẹn của các bác sĩ để được kiểm tra vết tiểu phẫu.

Trường hợp hàm hô móm ở mức độ nhẹ các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp niềng răng không mắc cài 3D clear là đã có thể khắc phục được. Phương pháp này đơn giản hơn nhưng cần phải mất nhiều thời gian mới có thể mang lại kết quả như mong muốn. Khay niềng răng thẩm mỹ nên không mang lại cảm giác mất tự tin cho mọi người. Đồng thời, không gây kích ứng trong suốt thời gian thực hiện niềng răng.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Các bạn có thể đến trực tiếp tại viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám miễn phí.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Tìm hiểu phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.