Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc diễn ra thế nào?


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa hàm mặt của thẩm mỹ Hàn Quốc thăm khám và tư vấn trực tiếp nhằm tư vấn cho bạn dáng cằm phù hợp với gương mặt. Bác sĩ cũng sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ về kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt để bạn yên tâm hơn trong quá trình phẫu thuật.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc xương cằm
Để xác định rõ khuyết điểm và nguyên nhân gây ra khuyết điểm dẫn đến chiếc cằm bị lẹm hay bị ngắn đầu tiên các bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph. Máy sẽ xác định kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm để tính toán tỷ lệ cần điều chỉnh để mang lại chiếc cằm hoàn hảo nhất. Đây là dữ liệu nguồn sử dụng đưa vào phần mềm phân tích hướng khắc phục hỗ trợ cho việc lập kế hoạch và phác đồ điều trị.
Bước 3: Mô phỏng chiếc cằm mới bằng công nghệ 3D
Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ 3D với thống thiết bị vectra 3D và phần mềm OMS chuyên dụng, giúp bác sĩ phân tích chính xác các số liệu và cho phép bạn nhìn thấy trước dáng cằm, từ đó chọn được dáng cằm như ý.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm v line
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm v line bằng cách thực hiện vết rạch ngắn nhỏ phía dưới cằm, bên trong miệng nên không để lại sẹo. Sau đó bác sĩ lật vạc bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa cắt và chuyển xương ra trước hoặc đã đo đạc và tính toán từ trước.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật gọt cằm V line
Bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt và hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Phẫu thuật gọt cằm v line được tiến hành trong 1-2h đồng hồ, tùy vào tình trạng cằm và phương pháp thực hiện. Sau phẫu thuật, bạn sẽ lưu lại bệnh viện một ngày để bác sĩ tiện theo dõi. Sau phẫu thuật, tình trạng sưng sẽ kéo dài khoảng vài ngày đầu. Nhưng nếu bạn thực hiện đúng các hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ thì sưng sẽ biến mất trong tuần đầu tiên. Bạn sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày. Trong vòng 1 tháng cằm bạn sẽ dần trở nên đẹp lên.
Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, phẫu thuật gọt cằm v line tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn dáng cằm đẹp như ý, dài lâu mà không lo để lại biến chứng nào.


Gọt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc diễn ra thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.