Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm có đau không?



Tôi đang có ý định đi gọt cằm nhưng còn băn khoăn không biết phẫu thuật gọt cằm có đau không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp để tôi sớm thực hiện (Thanh Nga- Quảng Bình)
Sở hữu khuôn mặt chữ V thon gọn là điều mong ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào hiện nay. Vì vậy mà hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Gọt cằm có đau không là một trong những thắc mắc thường gặp nhất của chị em trước khi  quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Gọt cằm có đau không? Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt cằm, các bác sĩ sẽ vô cảm bằng hình thức gây mê tại chỗ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình gọt cằm. Thêm vào đó, với thiết bị nội soi tiên tiến, hiện đại cấu trúc vùng hàm mặt sẽ được phóng to lên rất nhiều lần giúp bác sĩ quan sát mọi đặc điểm của vùng cằm mặt, các mạch máu, dây thần kinh, từ đó thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Quy trình gọt cằm diễn ra trong khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ với các bước cơ bản sau: Trước tiên Bác sĩ tư vấn, thăm khám sức khỏe tổng quát và chụp X quang hàm mặt căn bản. Sau đó bác sĩ tiến hành vô cảm bằng gây mê để khách hàng không cảm thấy bất cứ khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện. Cuối cùng bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạc từ trước để tạo hình khuôn mặt cân đối.
Hiện nay phương pháp gọt cằm Hàn Quốc đang được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu chuyên môn, giỏi kinh nghiệm, từng tu nghiệp lâu năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ gọt cằm như ý.
Hơn nữa với dịch vụ gọt cằm Hàn Quốc, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thực hiện tại bệnh viện nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.



Gọt cằm có đau không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.