Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt nội soi 3D được thực hiện như thế nào?


Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám vùng hàm mặt, kết hợp nguyện vọng của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn dáng cằm phù hợp và hài hòa nhất với dáng mặt cũng như các đường nét khác trên khuôn mặt. Đồng thời, các bác sĩ sẽ chỉ cho khách hàng thấy được những phần cần chỉnh sửa, điều chỉnh đường nét khuôn mặt trên phần mềm 3D giúp khách hàng có thể quan sát được chính xác sự thay đổi trước và sau.

Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật gọt mặt
Bước 2: Chụp X quang hàm mặt
Chụp X-quang để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.
Bước 3: Thực hiện gây mê nhẹ toàn thân
Bước 4: Tiến hành gọt mặt V-line
Bác sĩ tiến hành gọt mặt V line 3D theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V-line cho khách hàng.
Gọt mặt nội soi là phương pháp gọt mặt hiện đại mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối do đó được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Đây cũng là xu hướng làm đẹp toàn diện được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thái Lan, Trung Quốc,…
Hiện công nghệ gọt mặt V-line 3D kỹ thuật nội soi đang được ứng dụng hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn Quốc. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc gọi điện đến hotline 09813638383 để được giải đáp.




Gọt mặt nội soi 3D được thực hiện như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.