Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng


Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Thời gian gần đây, em có nghe bạn bè nhắc nhiều đến phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ laser Lipo. Xin hỏi hút mỡ bụng bằng laser Lipo có mất thời gian nghỉ dưỡng không? Và thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ là bao lâu? Nhưng từ khi sinh con xong em tăng cân lên rất nhiều nhưng tập trung nhiều nhất là vùng bụng, làm em mất tự tin.
Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ ! (Thu Trang- Khánh Hòa)
Trả lời:
Chào chị Thu Trang!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới Thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Trong thời gian mang thai, do được bồi bổ nhiều thức ăn cộng thói quen ít vận động nên lượng mỡ tích tụ rất nhanh chóng và ứ đọng tạo thành các mô mỡ xơ cứng. Chính vì vậy các phương pháp luyện tập thể thao hay ăn kiêng không mang lại hiệu quả cao và đòi hỏi chị em phải tốn nhiều thời gian và hết sức kiên trì thực hiện.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Công nghệ hút mỡ bụng bằng laser Lipo là phương pháp giảm béo  tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả vượt trội sau 1 lần duy nhất. Phương pháp sử dụng nhiệt lượng từ laser Lipo nhằm phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da sau đó hóa lỏng chúng và đào thải đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Phương pháp này giúp vùng da sau điều trị nhanh chóng trở nên săn chắc, mịn màng, khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lượng mỡ hoàn toàn không còn khả năng tái phát trở lại
Công nghệ hút mỡ bụng laser Lipo có thể loại bỏ từ loại bỏ từ 90 – 95% lượng mỡ dư thừa. Công nghệ này tuyệt đối an toàn, không đau, thời gian điều trị hút mỡ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng
Chỉ với khoảng thời gian từ 1 giờ – 2 giờ điều trị, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn mà không để lại sẹo, không bị đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày và trở lại cuộc sống bình thường
Thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm thực hiện hút mỡ eo, lưng, vai, bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc.
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới hút mỡ bụng và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả.


Thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng Reviewed by Hiền Nguyễn on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.