Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi thực hiện gọt mặt v line 3D


Gọt mặt v line là kỹ thuật can thiệp vào cắt xương vùng mặt, nơi có nhiều dây thần kinh nên chỉ khi thực hiện tại bệnh viện mới đảm bảo an toàn. Hơn nữa, việc lựa chọn đúng bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên về phẫu thuật hàm sẽ là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ khi thực hiện. Vì vậy, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến khuyến cáo khách hàng dành thời gian đến trực tiếp ít nhất 5 trung tâm thẩm mỹ lớn và lưu ý những điều sau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
- Bác sĩ giỏi chuyên về phẫu thuật hàm mặt. Bạn nên tìm hiểu kỹ về lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
- Gọt mặt v line phải thực hiện trong bệnh viện. Do đó các phòng khám, thẩm mỹ viện, beauty Spa, beauty Salon sẽ không đủ chuyên môn và chức năng để thực hiện gọt xương góc hàm V line, thậm chí là không đảm bảo an toàn cho bạn.
- Bệnh viện thẩm mỹ được lựa chọn phải trang bị tối thiểu: Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha, tránh tình trạng chụp X – quang ở địa điểm khác, dễ gây sai lệch trong kết quả.
- Bệnh viện phải trang bị tối thiểu phần mềm VCeph chuyên dụng trong phân tích cấu trúc xương hàm. Việc phân tích cấu trúc xương hàm chính xác bằng phần mềm trước khi thực hiện sẽ giúp khách hàng tránh được các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nâng cao tính an toàn và thẩm mỹ.

- Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng. Bệnh viện đó cũng phải trang bị máy cắt đốt cao tầng hạn chế chảy máu khi thực hiện cắt xương góc hàm, giúp cầm máu nhanh và quá trình hồi phục được rút ngắn hơn.
Lưu ý khi thực hiện gọt mặt v line 3D Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.