Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt bao lâu thì hết sưng


Chào Bác sĩ, em đang có dự định đi gọt mặt trước khi đi du học nhưng em không biết gọt mặt bao lâu hết sưng? Mong Bác sĩ trả lời giúp em để em sớm lên kế hoạch thực hiện và sắp xếp thời gian cho hợp lý ạ. (Như Huyền- Quãng Ngãi)
Xin chào bạn Như Huyền.
Hiện nay, phẫu thuật gọt mặt đang được đánh giá là phương pháp làm đẹp khuôn mặt một cách hiệu quả và an toàn nhất, phương pháp này đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng, trong đó có Việt Nam.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
Câu hỏi “Gọt mặt bao lâu hết sưng?” cũng là thắc mắc chung của nhiều người, thật ra hiện tượng bị sưng sau khi phẫu thuật là một điều rất bình thường và không thể tránh khỏi, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc bằng phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất thì đã giúp giảm thiểu được tối đa tình trạng này và rất nhanh chóng hồi phục. Cụ thể chỉ cần từ 7-10 ngày là khuôn mặt của bạn đã hoàn toàn hết sưng khuôn mặt đẹp tự nhiên ở bên ngoài. Còn để lành hoàn toàn bên trong thì bạn cần khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng tùy cơ địa mỗi người.
Nguyên nhân sưng bầm lâu tại các thẩm mỹ viện khác là do áp dụng những phương pháp phẫu thuật cũ, gây chảy máu nhiều khi thực hiện bóc tách mô và khi cắt gọt xương hàm thì sử dụng thiết bị cắt xương lạc hậu tạo ra rung động mạnh nên rất dễ gây sang chấn. Thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật gọt mặt được thực hiện bằng phương pháp nội soi, nên chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 2-3 cm bên trong miệng hạn chế tối đa cắt rạch và thương tổn.
Ngoài ra sau khi phẫu thuật bạn còn được đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ Hàn Quốc chăm sóc tỉ mỉ và được Bác sĩ hướng dẫn cách giảm sưng nhanh chóng không làm cản trở các kế hoạch sau này của bạn.
Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc để được các Bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Gọt mặt bao lâu thì hết sưng Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.