Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình hút mỡ eo lưng tại TMHQ


Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc quy trình phẫu thuật hút mỡ đùi được tiến hành hoàn toàn khép kín, khoa học, tuân thủ vô trùng an toàn tuyệt đối.
– Phòng mổ được xử lý vô trùng nhờ hệ thống máy phun sương tự động Anios của Pháp, đảm bảo an toàn và tránh được các trường hợp lây nhiễm chéo. Cùng với đó, các thiết bị dụng cụ hỗ trợ trong phẫu thuật cũng được trang bị đầy đủ, các máy móc được nhập khẩu chủ yếu từ các hãng nổi tiếng của Mỹ, Đức…
– Phòng thanh trùng dụng cụ y tế với đầy đủ thiết bị hiện đại và khép kín, đảm bảo vô trùng đúng tiêu chuẩn FDA.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ eo lưng
Quy trình vô trùng dụng cụ phẫu thuật
– Sau phẫu thuật, bạn được chăm sóc và theo dõi tại phòng hậu phẫu đã được trang bị đầy đủ máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy và hệ thống oxy trung tâm đảm bảo tốt sức khỏe cho bệnh nhân.
Sau phẫu thuật, bạn được chăm sóc và theo dõi tại phòng hậu phẫu đã được trang bị đầy đủ máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy và hệ thống oxy trung tâm đảm bảo tốt sức khỏe cho bệnh nhân.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Quy trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ eo lưng
Bước 1: Tư vấn và kiểm tra sức khỏe
– Bác sĩ kiểm tra trực tiếp phần mỡ eo lưng của bạn để tư vấn cụ thể kỹ thuật hút mỡ, vùng cần hút mỡ và lượng mỡ cần hút ra khỏi cơ thể.
– Kiểm tra bạn đã từng hút mỡ trước đó chưa để có phương pháp phù hợp.
– Hướng dẫn bạn những kiến thức cần thiết trước và sau quá trình hút mỡ để đạt kết quả tốt nhất.
 – Trước khi tiến hành hút mỡ eo lưng bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết như siêu âm, đo điện tim, huyết áp, tiểu đường, thử độ phản ứng thuốc để đảm bảo an toàn cho khách hàng và ca phẫu thuật.
Bước 2: Đánh dấu vị trí cần hút mỡ eo lưng
– Bác sĩ đánh dấu vị trí cần hút mỡ trên phần eo lưng, bụng của khách hàng.
– Tiến hành sát khuẩn.
Bước 3: Gây tê và tiến hành hút mỡ
– Bác sĩ tiến hành gây tê. Quá trình gây tê được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín, bởi ê-kip gây tê chuyên nghiệp của bệnh viện giúp bạn không còn cảm giác đau trong quá trình tiến hành phẫu thuật hút mỡ.
– Bác sĩ áp dụng phương pháp hút mỡ nội soi bằng kỹ thuật hút mỡ MicroAire có ống hút đặc biệt gắn vào động cơ trên tay cầm, di chuyển liên tục tạo áp lực âm chính xác, không gây chảy máu, không tạo nhiệt nên sẽ không ảnh hưởng đến tế bào mỡ vùng lân cận.
– Kỹ thuật này không dùng máy siêu âm hay Laser nên không xảy ra tình trạng sót tế bào chết, loại trừ nguy cơ hoại tử hoặc tụ dịch sau khi hút mỡ.
– Sau khi hút mỡ eo lưng, bệnh nhân được băng ép cố định và lưu lại phòng hậu phẫu trong khoảng 2h để bác sĩ kiểm tra kết quả.


Quy trình hút mỡ eo lưng tại TMHQ Reviewed by Hiền Nguyễn on 01 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.