Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo



Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo thực chất là phương pháp đơn giản nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa ở vùng đùi (Mỡ thừa nằm giữa da và cơ). Bằng dụng cụ chuyên dụng là 1 ống thép không gỉ nhỏ được tiệt trùng. Các ống thông được kết nối với 1 máy bơm hút mạnh mẽ và đưa vào nơi có mỡ thừa qua 1 vết rạch nhỏ ở da. Nhờ sự tác động của các năng lượng sóng laser loại bỏ mỡ thừa vùng đùi và đưa ra ngoài cơ thể mà không cần phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật phức tạp nào.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ đùi
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
·       Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ đùi hàng đầu được các chuyên gia trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu, thử nghiệm thành công, đảm bảo hiệu quả, độ an toàn cao. Hơn nữa, còn được cơ quan FDA và Bộ Y tế của Hoa Kỳ cấp chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Laser Lipo là phương pháp hút mỡ đùi không phẫu thuật hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp hút mỡ thông thường. Tia laser hồng ngoại được phát ra từ công nghệ có khả năng tự động dò tìm, khi nhận được lệnh, chúng sẽ tiến sâu vào trong lớp đáy hạ bì và hóa lỏng mỡ cứng, mỡ đó được hút ra bằng thiết bị chuyên dụng. Hơn nữa, những tia laser này chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ mà không làm hại đến những vùng xung quanh, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.
·       Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Kết thúc quá trình hút mỡ đùi này, bạn sẽ có 1 đôi chân thon gọn, số đo giảm từ 2-3 cm. Hơn nữa, phương pháp này chỉ thực hiện 1 lần duy nhất nên không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường và có thể đi làm được ngay sau khi tiến hành hút mỡ đùi.
·       Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng laser nhằm sắp xếp lại tế bào collagen, giúp da vùng điều trị trở nên mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh và trở nên săn chắc hơn bao giờ hết.


Ưu điểm công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo Reviewed by Hiền Nguyễn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.