Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ má có đau không?


Xin chào Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc! Hai má phúng phính, nhiều mỡ khiến tôi trông lúc nào cũng rất béo mặc dù không phải như vậy. Điều này khiến tôi rất mặc cảm và thiếu tự tin trong giao tiếp. Tôi được biết hiện thẩm mỹ Hàn Quốc đang có dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật, vậy thưa bác sĩ, hút mỡ má có đau không và tôi có cần chăm sóc gì sau điều trị không ạ? (Thu Hằng, Hồ Chí Minh ).
Trả lời:
Thu Hằng thân mến!
Rất cảm ơn bạn Thu Hằng đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc của bạn về “hút mỡ má có đau không?“, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Má là một trong những vị trí tích tụ mỡ thừa ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Để loại bỏ lớp mỡ thừa không mong muốn này mà rất nhiều chị em đã tìm đến công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo nhưng còn lo lắng “hút mỡ má có đau không?“.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchnâng mũi ở đâu đẹp
Trước tiên xin khẳng định với bạn Hằng rằng hút mỡ má không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo không đau đớn gì nhé. Sở dĩ như vậy bởi vì Laser Lipo là công nghệ hút mỡ hiện đại nhất đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện hút mỡ má, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào.
Đặc biệt, công nghệ này có khả năng chỉ đi sâu tác động vào lớp mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị. Hơn thế, quy trình hút mỡ không phẫu thuật tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.



Hút mỡ má có đau không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.