Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ bụng có đau không?


Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Hàn Quốc. Trước kia tôi đã nâng mũi S-line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ mình và rất ưng ý với kết quả nhận được. Vì vậy, thời gian tới tôi có ý định hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo để lấy lại dáng. Tuy nhiên, lần này tôi hơi phân vân vì sợ sẽ đau và nguy hiểm. Vậy xin hỏi bác sĩ là hút mỡ bụng có đau không và hút mỡ bụng có nguy hiểm không? Tôi cảm ơn.(Thạch Thảo, Hồ Chí Minh)
Trả lời:
Bạn Thạch Thảo thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và hài lòng với dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi. Thắc mắc của bạn về dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật bao gồm: “Hút bụng mỡ có đau không; Hút mỡ bụng có nguy hiểm không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo hiện đang là giải pháp làm đẹp dáng được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ đạt được hiệu quả như mong muốn, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian mà còn đảm bảo an toàn, da săn chắc, phẳng mịn, giúp chị em tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Hút mỡ bụng Laser Lipo là phương pháp loại bỏ mỡ thừa, các ngấn mỡ tích tụ tại vùng bụng, kể cả mỡ lâu năm, không cần phẫu thuật. Chỉ thông qua một vết tích rất nhỏ trên bề mặt da, bác sĩ đưa thiết bị nội soi có gắn camera vào trong, nhẹ nhàng loại bỏ các mô mỡ.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp

Trong toàn bộ quá trình hút mỡ bụng, bạn được gây mê toàn thân, không phẫu thuật, không cắt rạch nhiều trên da nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, sau phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được các y tá, điều dưỡng theo dõi và tiến hành chăm sóc đặc biệt, vì vậy hạn chế tối đa tình trạng khó chịu, đau sau khi hút mỡ. Do đó, bạn có thể yên tâm khi tiến hành hút mỡ bụng bằng Laser Lipo mà hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này nhé.
Hút mỡ bụng có đau không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.