Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các nguyên nhân gây đau răng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đau răng uống thuốc gì để giảm đau nhanh và an toàn nhất, niềng răng chỉnh hô có đau không? thì có thể tham khảo những thông tin được chia sẻ bên dưới. Đây là những kiến thức cực kỳ bổ ích nên bỏ túi ngay!

Thuốc giảm đau răng nhanh
Thuốc giảm đau răng nhanh 

Các nguyên nhân gây đau răng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau nhức răng, để biết được loại thuốc nào trị đau nhức răng hiệu quả thì bạn nên xác định rõ nguyên nhân để có phương pháp điều trị phù hợp.

Răng sâu: Mảng bám sẽ được hình thành sau khi ăn các loại thực phẩm chứa nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt, trái cấy khô…Từ đó đường sẽ kết hợp với các loại vi khuẩn sinh ra axit phá hủy men răng, gây sâu răng.

Viêm nướu: Mảng bám sẽ được khoáng hóa trở thành vôi răng. Cao răng là nguyên nhân chính gây nên bệnh viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng…Khi đó cơn đau sẽ kéo dài.

Do răng khôn mọc lệch: Khi răng khôn mọc lệch khỏi vị trí nó sẽ tác động đến cung hàm và những chiếc răng khiến chúng đau âm ỉ gây khó chịu.

Nhức răng do bị sứt mẻ: Khi bên ngoài tác động làm cho răng bị tổn thương, thời kỳ này răng cực kỳ nhạy cảm nên răng dễ gãy và đau nhức.

Sau khi điều trị: Do tay nghề bác sĩ không tốt nên sau quá trình hàn trám, răng bị chênh lệch hay có hiện tượng khoang rỗng giữa vật liệu trám và ngà răng.

Ngoài những nguyên nhân trên thì một nguyên nhân quan trọng không kém đó là do thiếu vitamin C làm cho nướu sưng đau, khiến bạn không ăn nhai được bình thường.

Có nên uống nhiều thuốc giảm đau răng nhanh không?

Không nên uống nhiều thuốc giảm đau răng nhanh vì trên thị trường, có rất nhiều loại thuốc giảm đau răng nhanh cấp tốc để trị đau nhức răng miệng nhưng khi chưa biết chính xác nguyên nhân thì không nên tự ý sử dụng vì rất nguy hiểm. Cách tốt nhất là nên đến trung tâm nha khoa gần nhất để được bác sĩ thăm khám và tìm cách điều trị hợp lý nhất.

Nhưng nếu đau răng cần điều trị ngay bác sĩ sẽ cho bạn 2 loại thuốc để điều trị là thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh. Một số thuốc giảm đau mà bác sĩ nha khoa có thể kê theo đơn cho bạn như: Paracetamol, aspirin…Thuốc kháng sinh như: Amoxicillin, Tetracyline, doxycyline, Spriamycin…

Nếu không muốn uống các loại thuốc trên bạn có thể dùng các loại thuốc Nam để chữa bệnh đau nhức răng như: Nghệ tươi, gừng tươi và gel tươi nha đam là thuốc rất tốt cho việc điều trị các bệnh răng miệng.

Để hạn chế bệnh sâu răng bạn cũng nên chú ý đến việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ đúng cách, sử dụng kem đánh răng chứa fluor và nước súc miệng sau mỗi bữa ăn, tránh ăn nhiều thức ăn chứa đường và thường xuyên khám định kỳ 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện và điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Các nguyên nhân gây đau răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.