Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng chỉ định cho những ai?

Thưa bác sĩ, em có nghe nói tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Nhưng em vẫn lo lắng không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không, có làm mòn men và ê buốt chân răng không? Mong sớm nhận được tư vấn rõ hơn của bác sĩ!

Tẩy trắng răng chỉ định cho những ai?

Có hai nhóm nguyên nhân chính gây nhiễm sắc răng. Với mỗi nguyên nhân gây nhiễm màu trên răng, phương pháp tẩy trắng sẽ mang lại hiệu quả khác nhau, cụ thể như sau:


- Nhiễm màu trên bề mặt răng: do vệ sinh răng miệng kém, sử dụng thường xuyên thức ăn, nước uống có màu như trà, cà phê, nước ngọt, cà ri, hút thuốc lá, thuốc súc miệng chlorhexidine thường được bác sĩ nha khoa kê toa trong điều trị bệnh nha chu hay hôi miệng. Nhiễm màu trên bề mặt răng đáp ứng tốt với tẩy trắng răng.

- Nhiễm màu sâu bên trong cấu trúc của răng: nhiễm tetracycline, nhiễm fluor, răng chấn thương, răng chết tủy, khiếm khuyết trong quá trình hình thành răng, do tuổi tác... Nhiễm màu sâu bên trong răng thì không đáp ứng hoặc đáp ứng rất ít với tẩy trắng răng.

Các bà mẹ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 14 tuổi, tiền sử dị ứng với thuốc tẩy trắng thì cũng không nên tẩy trắng răng.

Loại bỏ việc tẩy trắng răng bị ê buốt như thế nào?

Kiểm tra tình trạng răng một cách kỹ lưỡng để chắc rằng hàm răng được thăm khám cẩn thận và có đủ điều kiện để tẩy trắng răng không. Trong nhiều trường hợp, cần phải điều trị triệt để các bệnh lý về răng thì mới có thể tiến hành tẩy trắng như bình thường được.

Cần chăm sóc răng hợp lý sau khi làm trắng răng để không còn phải lo lắng việc tẩy trắng răng bị ê buốt. Không sử dụng các thực phẩm nóng lạnh đột ngột hay các đồ quá chua khiến răng bị ê nhức. Đặc biệt là chú ý chải răng nhẹ nhàng và sử dụng kem đánh răng có thành phần chống nhảy cảm để dịu đi các cơn tê răng.


Dùng biện pháp làm trắng răng an toàn và có độ đảm bảo cao để không tác động quá nhiều lên bề mặt răng. Ngoài ra, các sản phẩm làm trắng răng cần được kiểm định và đảm bảo thực sự hiệu quả lâu dài với răng, không xảy ra hiện tượng bị ê buốt sau khi tẩy răng.

Chọn lựa địa chỉ làm răng chất lượng nhằm cho bạn kết quả trắng sáng nhanh chóng và bền lâu mà không gây hại cho răng. Điều này tạo tâm lý thoải mái cho bạn và cũng là bảo vệ hàm răng chắc khỏe hơn.
Tẩy trắng răng chỉ định cho những ai? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.