Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin về niềng răng chỉnh nha

Hàm răng lệch lạc hoặc mọc chen chúc khiến bạn thấy mất tự tin, vừa gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng nên dễ gây ra sâu răng và bệnh nha chu. Ngoài ra, nếu khớp cắn giữa các răng trên và dưới không đúng có thể gây ra các rối lọan chức năng khớp thái dương hàm, gây đau đớn và khó khăn khi ăn. Những hàm răng hô, móm, thưa…không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của bệnh nhân.

Thông tin về niềng răng chỉnh nha

Thời gian niềng răng tại các nha khoa tương đối dài, quá trình niềng răng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, trong sinh hoạt cũng như trong ăn uống. Vì vậy trước khi niềng răng bạn cần tìm hiểu thật kỉ càng để rõ hơn về phương pháp niềng răng. Mặt khác bạn cần chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng hiệu quả. Sau đây là những thông tin liên quan đến niềng chỉnh răng bạn nên biết:

Độ tuổi niềng răng

Các bác sĩ khuyên các bậc phụ huynh nên đưa con trẻ đi niềng răng từ lúc trẻ được 6 đến 7 tuổi. Trong giai đoạn này, răng sẽ rất dễ uốn nắn và quá trình niềng răng sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Hơn nữa, niềng răng khi còn nhỏ sẽ ít ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày, vì đây là giai đoạn trẻ không vướng vào công việc.

 Thông tin về niềng răng chỉnh nha

Tuy nhiên không phải niềng chỉnh răng chỉ được áp dụng cho người trẻ tuổi. Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp được bác sĩ áp dụng cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, dù bạn còn trẻ hay bạn đã lớn tuổi thì vẫn có thể thực hiện niềng chỉnh răng. Trên thực tế, nhiều người nghĩ rằng niềng răng chỉ phù hợp cho trẻ em. Tuy nhiên, với sự ra đời của các loại mắc cài hiện đại thì người lớn tuổi vẫn có thể niềng răng hiệu quả. Chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu?

Lưu ý sau khi niềng răng

Vì phải đeo mắc cài nên việc này sẽ khiến bạn khó chịu trong những ngày đầu tiên. Bạn cần lựa chon thực phẩm ăn uống hợp lý, lưu ý đến cách đánh răng và bàn chải đánh răng phải mềm. Bạn cần phải đánh răng kĩ hơn bình thường, vì khi ăn, thức ăn sẽ bám lên các mắc cài, bạn nên dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn. Nếu không vệ sinh đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến nướu.

Thời gian đầu niềng chỉnh răng, bạn sẽ cảm thấy răng ê buốt và đau. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ kéo dài trong khoảng một tháng. Bạn có thể cùng thuốc giảm đau hoặc trực tiếp đến nha khoa để được thăm khám. Cách khác bạn có thể súc miệng bằng nước muối để giảm cơn đau, chịu khó trong một thời gian, bạn sẽ sở hữu một nụ cười duyên dáng.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác như tẩy trắng răng, bọc trăng sứ, cấy ghép implant…mọi thắc bạn bạn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được giải quyết nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Thông tin về niềng răng chỉnh nha Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.