Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc vì sao nên?

Răng mọc lệch lạc có niềng được không? răng lệch lạc phải niềng như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không?… Mối quan tâm của nhiều người và cũng là một trong những câu hỏi được nhiều đối tượng bệnh nhân gửi đến bộ phận tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Bởi tình trạng răng mọc lệch lạc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn miệng, làm sai khớp cắn gây ảnh hưởng đến vấn đề ăn nhai mà răng lệch lạc còn là nguyên nhân của nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 


Niềng răng lệch lạc
Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc vì sao nên?

Răng lệch lạc gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt vàảnh hưởng tới các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày (ăn uống, vệ sinh cá nhân và giao tiếp). Răng lệch lạc sẽ không thể làm khớp cắn phát huy được hết công dụng của mình, bất tiện trong nhai cắn và nghiêm trọng hơn là triệu chứng nhức thái dương hàm. Khớp cắn là cách mà răng hàm trên và dưới chuẩn khít với nhau khi bạn đóng và mở miệng.

Phương pháp truyền thống áp dụng phố biến trước đây để khắc phục răng lệch lạc là nhổ răng hoặc phẫu thuật hàm gây nhiều đau đớn và biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên với niềng răng công nghệ mới, quá trình điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc liệu trình niềng răng, răng sẽ trở về đúng vị trí như mong muốn và khớp cắn cũng khít hơn. Tuy nhiên, nếu tình trạng lệch lạc của răng phức tạp sẽ có thể phải nhổ răng để có đủ khoảng trống cho răng dịch chuyển về.

Phương pháp niềng răng lệch lạc hiệu quả

Hiện nay, tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể cân nhắc loại hình niềng răng mắc cài kim loại tự đóng truyền thống với độ bền cao, khả năng di chuyển răng tốt và chi phí hợp lý.

Tuy nhiên, loại hình này không đem lại giá trị thẩm mỹ cao nên khách hàng ở độ tuổi trưởng thành thường ưu tiên loại hình niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt dù chi phí tương đối cao. Trong suốt quá trình niềng răng, bạn sẽ thực hiện tái khám khoảng 2 tháng/lần để bác sĩ theo dõi tiến độ di chuyển răng cũng như nắn chỉnh lại mắc cài (nếu cần).

Niềng răng lệch lạc ở đâu tốt?

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D và niềng răng tăng trưởng với gần 15 năm phát triển trong ngành nha khoa. Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ nha khoa ở Sài Gòn uy tín hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao.

Niềng răng lệch lạc tùy theo cấp độ phức tạp của nhược điểm và loại hình mắc cài bạn chọn mà sẽ kéo dài từ 1-3 năm. Sau thời gian này, răng sẽ được tổ chức lại một cách trật tự nhất giúp bạn có được nụ cười xinh đẹp. 

*Lưu ý:

Niềng răng lệch lạc nếu có thêm hiện tượng răng mọc chen chúc, xô đẩy vào nhau thì thường sẽ phải thao tác nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng sau khi di chuyển có chỗ đứng vững vàng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng lệch lạc vì sao nên? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 05 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.