Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nẹp răng hiệu quả với thời điểm thích hợp nhất

Ái ngại khi đeo mắc cài là cảm giác chung của tất cả mọi người niềng răng. Làm sao để chỉnh nha niềng răng hiệu quả cao mà lại tự tin giao tiếp, hay quên cảm giác là mình đang đeo mắc cài niềng răng? Đó chính là lý do mà chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ được ưa chuộng.

Nẹp răng hiệu quả với thời điểm thích hợp nhất

Kẹp răng là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích áp dụng càng sớm càng đem lại hiệu quả cao. Bởi nếu xương và răng đã phát triển ổn định, cứng chắc thì khó khăn hơn trong việc chỉnh nha, đồng thời kéo dài hơn thời gian điều trị mà hiệu quả sau cùng cũng có thể kém hơn.


Độ tuổi khuyến nghị từ 7 – 20 tuổi. Dĩ nhiên, đối với một số đối tượng vì nguyên nhân tài chính không đủ để thực hiện, hoặc mới nhận thấy tác dụng của việc nẹp răng với sức khỏe răng miệng và chức năng ăn nhai thì càng thực hiện sớm càng tốt, sau 30 tuổi vẫn niềng răng được

Thậm chí nếu bạn có tuổi đời chưa quá 50 tuổi cũng có thể chỉnh nha, nhưng tất nhiên, hiệu quả chỉnh nha lúc này sẽ kém hơn, thời gian để các răng dịch chuyển cũng lâu hơn, khoảng 20 – 30 tháng.

Nẹp răng ở đâu thì hiệu quả?

Niềng răng là kỹ thuật phức tạp vì tốn nhiều thời gian điều trị, phải đeo khí cụ cả một thời gian dài gây ra không ít sự vướng víu mà chi phí thực hiện cũng không phải thấp. Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu, nếu răng của bạn có những lệch lạc thay vì áo dụng các biện pháp mang tính tình thế thì lựa chọn hữu hiệu nhất là nẹp răng.


Muốn đạt được hiệu quả tốt, bạn cần lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín. Các sĩ sẽ thăm khám chu đáo, chẩn đoán những sai lệch răng và kiểm chứng khách quan với hệ thống máy móc hiện đại. Dựa vào đó, các bác sĩ có cơ sở lập phác đồ điều trị, xuyên suốt cả quá trình nẹp răng, kể cả những diễn biến răng dịch chuyển như thế nào qua từng giai đoạn.

Bạn có thể yên tâm, trong mọi tình huống, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu đều có khả năng xử lý linh hoạt, không làm gián đoạn quá trình niềng chỉnh răng của bạn. Trong trường hợp có sự sai lệch nào đó với dự liệu ban đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn và trao đổi với bạn cách khắc phục với mức chi phí hợp lý nhất.
Nẹp răng hiệu quả với thời điểm thích hợp nhất Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.