Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Muốn sở hữu răng trắng đẹp phải làm sao?

Cũng giống như tẩy răng bằng ánh sáng laser, tẩy trắng răng bằng đèn plasma có cường độ cao được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa tại phòng khám, bệnh nhân cũng được đeo kính bảo vệ để đề phòng thuốc bắn vào mắt. Việc che phủ lợi và bôi thuốc lên mặt răng giống như phương pháp tẩy răng bằng ánh sáng laser, nhưng phương pháp này không dùng ánh sáng laser mà dùng ánh sáng cường độ cao để làm tăng khả năng xuyên thấm của thuốc qua men răng. 

Muốn sở hữu răng trắng đẹp phải làm sao?

Hiện nay với tình trạng tẩy trắng răng ngày càng phổ biến, các sản phẩm tẩy trắng có thể mua dễ dàng từ siêu thị hay qua mạng, đa số người tiêu dùng không muốn đến nha sĩ để tẩy trắng nữa mà tự mình mua thuốc tẩy trắng để giảm chi phí và đỡ mất thời gian đến nha sĩ.


Tẩy trắng răng an toàn cần phải có một sự theo dõi của nha sĩ để chắc hơnvề hiệu quả thích hợp. Không phải sản phẩm tẩy trắng bán rộng rãi trên thị trường là không tốt, tuy nhiên kiểm soát hiệu quả tẩy trắng mời là điều quan trọng và nha sĩ mới có thể có lời khuyên nên sử dụng sản phẩm nào là thích hợp nhất trong từng trường hợp cụ thể. 



Việc đánh giá màu răng, đáp ứng với thuốc, theo dõi và giám sát.. là những điều quan trọng mà chỉ có nha sĩ mới làm được. Nếu bạn sử dụng một tác nhân tẩy trắng quá mạnh, hoặc dùng quá lâu, kết quả răng bạn có thể trắng quá mức, và rất mất tự nhiên.

Các phương pháp điều trị nhiễm màu răng

Ngày nay có rất nhiều biện pháp để điều trị nhiễm màu răng, tùy theo từng nguyên nhân cụ thể và tình trạng của răng, mức độ nhiễm màu mà lựa chọn biện pháp điều trị thích hợp.

- Vệ sinh răng miệng, thay đổi môi trường.

- Tẩy trắng răng, có nhiều cách khác nhau:

Tẩy trắng răng bằng các chất hóa học theo nguyên lý: các chất hóa học này giải phóng ra một chất có tác dụng ôxy hóa, phản ứng ôxy hóa khử xảy ra làm tan các chất màu.


Phục hình: được chỉ định trong những trường hợp nhiễm màu nặng như nhiễm tetracyclin độ IV, nhiễm fluor mức độ nặng... không thể điều trị bằng các biện pháp bảo tồn. Răng được phục hồi lại màu sắc có thể bằng các mặt dán sứ hoặc chụp sứ kim loại, chụp sứ toàn phần...
Muốn sở hữu răng trắng đẹp phải làm sao? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.