Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số điều nên biết khi niềng răng hô hàm trên

Hô hàm trên là một trong những dạng hô miệng cơ bản nhất, còn phổ biến hơn cả hô do răng. Vì hô hàm bắt nguồn từ sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm so với hàm còn lại và so với răng. Đây là yếu tố liên quan nhiều đến tính di truyền và có tới 70% số người răng hô là do di truyền. Tuy nhiên, để biết chính xác niềng răng mất bao lâu, bạn phải trải qua quá trình thăm khám và phân tích của các nha sĩ.

Một số điều nên biết khi niềng răng hô hàm trên

Đối với riêng kỹ thuật niềng răng, niềng răng 1 hàm có được không? Điều này là vẫn có thể xảy ra nếu thỏa mãn được những tiêu chí cơ bản cho phép chỉ cần tác động đến 1 hàm cũng đạt được giá trị thẩm mỹ mong muốn, 2 hàm răng sau khi đã niềng răng 1 hàm đạt tỉ lệ chuẩn khớp cắn.


Nhưng tình huống này rất ít xảy ra, vì thông thường để niềng răng hiệu quả cần phải tiến hành trên cả 2 hàm. Chỉ khi thực hiện như thế hai hàm mới đạt được độ hài hòa với nhau theo tỷ lệ cao sau khi hỗ trợ điều trị để cải thiện chức năng ăn nhai, chứ không đơn thuần chỉ là để làm đều răng, mà trên thực tế rất ít người đạt được yêu cầu này.

Để biết chính xác bạn niềng răng 1 hàm có được không thì cần phải trải qua khảo sát thật chi tiết và phân tích cũng như dự đoán kỹ lưỡng.

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Bởi chúng mang lại nhiều lợi ích cho người điều trị như sự kín đáo, không quá lộ trong quá trình điều trị, giúp người thực hiện giao tiếp hàng ngày một cách bình thường, tự tin; hay việc ăn uống, vệ sinh cũng thuận tiện hơn,….

Đặc biệt, niềng răng không mắc cài còn mang đến những kết quả điều trị rất khả quan cho mọi người cụ thể trong trường hợp này là niềng răng thưa.


Cơ chế chỉnh nha bằng khay niềng thay cho những chiếc mắc cài, dây cung cũng đều tạo ra lực tác động lên răng, giúp cho những chiếc răng sai lệch dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.

Do đó, chỉnh nha không mắc cài vẫn giúp cho hàm răng của bạn được điều chỉnh lại thẩm mỹ hơn, xóa tan những khiếm khuyết xấu xí trước kia.
Một số điều nên biết khi niềng răng hô hàm trên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.