Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm câu răng sứ trong những trường hợp nào?

Làm cầu răng sứ hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu những trường hợp nên làm cầu răng ở bài viết dưới đây. Vậy răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Làm cầu răng sứ là gì?

Đối với những trường hợp mất răng, làm cầu răng sứ được đánh giá là một giải pháp mang tính tối ưu. Đây là kỹ thuật giúp phục hình răng bằng cách tạo ra một cầu nối gồm các nhịp là các mão sứ nối tiếp nhau, 2 mão sứ ở 2 đầu sẽ có nhiệm vụ chụp lên 2 cùi răng đã được mài sẵn, nâng đỡ cho các nhịp ở giữa, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mất răng.
Làm câu răng sứ trong những trường hợp nào?
Làm cầu răng sứ
Thông thường, tùy vào vị trí mất răng và sự lựa chọn của bệnh nhân, loại mão sứ được sử dụng để làm cầu răng sứ có thể là răng sứ titan, răng sứ cercon hoặc răng sứ zirconia… Tuy nhiên, sự lựa chọn này phải đảm bảo tiêu chí về độ bền, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ – tùy vào vị trí cần làm cầu răng sứ, nhằm mang đến kết quả phục hình như mong đợi. Kỹ thuật niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Làm cầu răng sứ được áp dụng cho những trường hợp nào?

Trong điều trị và phục hình nha khoa, làm cầu răng sứ có tính ứng dụng khá cao và được sử dụng cho nhiều trường hợp. Cụ thể, phương pháp này được áp dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho các trường hợp:
  • Bệnh nhân bị mất 1 hoặc nhiều răng liên tiếp.
  • Bệnh nhân mất răng cho bệnh lý, tai nạn hoặc thiếu răng bẩm sinh.
  • Bệnh nhân có răng bị gãy hoặc bị hư tổn mà không thể bảo tồn răng được nữa.
Lưu ý rằng, việc thực hiện làm cầu răng sứ cần được tiến hành dựa trên sự hoạt động ổn định của 2 răng kế cận răng bị mất. Do đó, điều kiện bắt buộc để thực hiện phương pháp này, đó là 2 răng này phải khỏe mạnh, không mắc phải bệnh lý, không bị hư tổn. Bên cạnh đó, xương hàm chưa bị tiêu biến cũng là điều kiện quan trọng để thực hiện làm cầu răng sứ đạt kết quả tốt nhất.
TG: Trang
Làm câu răng sứ trong những trường hợp nào? Reviewed by Unknown on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.