Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng Implant thực hiện như thế nào?

Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất hiện nay. Thông thường trước đây chúng ta quen sử dụng hàm giả tháo lắp hay cầu răng để phục hình cho răng đã mất. Tuy nhiên những kỹ thuật này gây nhiều phiền toái cho bệnh nhân và hiệu quả đem lại chưa thực sự làm hài lòng khách hàng. Vì vậy cấy ghép implant ra đời đáp ứng những yêu cầu khắc khe về chất lượng phục hình răng giả hiện nay. Chất lượng răng implant có tốt không tùy thuộc rất nhiều vào quy trình điều trị của trung tâm cấy ghép. Vì vậy, quy trình cấy ghép implant cần đạt được rất nhiều yêu cầu.

Cấy ghép răng Implant nha khoa là gì?

Khi một chiếc răng bị gãy hoặc phải nhổ bỏ đi vì sâu răng sẽ tạo thành khoảng trống. Những chiếc răng bên cạnh không có điểm tựa sẽ khiến cho sức nhai bị giảm, dễ bị xô lệch và dễ phát sinh các bệnh răng miệng. Bên cạnh đó, mất răng cũng sẽ ảnh hưởng đến yếu tố thẫm mỹ cho hàm răng của bạn. Người mất răng nếu không cấy ghép răng sẽ rất dễ bị móm. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp?

Cấy ghép răng bằng Implant là phương pháp sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trụ Implant có chức năng như giá đỡ, trên cơ sở trụ Implant, bác sĩ sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Sau khi cấy ghép răng Implant vững chắc thì nó sẽ như chiếc răng thật của bạn. Màu răng cũng hoàn toàn phù hợp với răng thật nên bạn sẽ thoải mái với nụ cười tươi của mình.

 Cấy ghép răng Implant thực hiện như thế nào?

Cấy ghép răng Implant đau không?

Đa số mọi người sợ đau khi trồng răng. Tuy nhiên, khi cấy ghép răng Implant, các BS sẽ gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Quá trình cấy ghép răng Impalnt diễn ra rất nhẹ nhàng. Sau khi cấy ghép răng, bạn có thể cảm thấy hơi ê. Nhưng sau đó cảm giác ê buốt sẽ dần hết, bạn sẽ không cảm thấy đau gì nữa.

Cấy ghép răng Implant thực hiện như thế nào?

Cấy ghép răng Implant là một phương pháp khó đòi hỏi những yêu cầu kỹ thuật nha khoa cao vì vậy để thực hiện cấy ghép răng Implant, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Khi cấy ghép răng Implant, các Bs sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn để xác định vị trí răng bị mất. Tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng và trám răng nếu răng bạn bị sâu. Đây là bước quan trọng, là tiền đề để thực hiện các bước sau.

Quá trình cấy ghép răng Implant được thực hiện từ khâu chụp X-quang, lên phác đồ điều trị đến khi cấy ghép trụ Implant rồi trồng răng giả được thực hiện một cách khoa học nhằm mang lại cho bạn một chiếc răng Implant đẹp,  chắc chắn giống như chiếc răng thật của bạn.

Thời gian cấy ghép răng Implant lâu hay nhanh phụ thuộc vào cấu trúc xương của bạn. Nếu xương bạn còn chắc, khỏe thì thời gian trồng răng từ 1 – 2 ngày. Nhưng nếu mô xương bạn đã bị hao hụt nhiều thì việc cấy ghép răng cần nhiều thời gian hơn. Thông thường là từ 7 – 8 ngày.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Cấy ghép răng Implant thực hiện như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.