Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm cân hiệu quả với chanh

Giảm cân không phải là chuyện của một sớm, một chiều. Ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện vận động đều đặn còn đòi hỏi ở những người muốn giảm cân sự bền bỉ, kiên trì, quyết tâm theo đến cùng thì mới đạt hiệu quả. Dưới đây là một số thói quen mà nếu duy trì tốt có thể sẽ góp phần thúc đấy kế hoạch giảm cân của bạn tới đích thành công sớm hơn.

Cách giảm cân hiệu quả với chanh 

Chanh và mật ong 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chanh, 3 muỗng mật ong, 1.5 lít nước lọc. 

Cách thực hiện: Vắt nước cốt chanh rồi hòa tan với 3 muỗng mật ong và 1.5 lít nước lọc. Dùng hỗn hợp đó uống liên tục trong suốt cả ngày, đặc biệt là trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút. 

Chanh và muối 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 muỗng muối, 1 quả chanh, 1.5 lít nước lọc. 

Cách thực hiện: Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với 1 muỗng muối và 1.5 lít nước lọc. 

Dùng hỗn hợp này để uống trong suốt cả ngày mỗi khi cảm thấy khát. Không để nước uống qua đêm tránh ảnh hưởng sức khỏe. 

 Cách giảm cân hiệu quả với chanh

Chanh, sả và gừng 
Nguyên liệu chuẩn bị: 2 cây sả, 1 quả chanh thái lát, 1 miếng gừng nhỏ, 2 lít nước. 

Cách thực hiện công thức ăn gì để giảm cân nhanh hiệu quả: Gừng, sả mua về đem rửa sạch, đập dập rồi bỏ toàn bộ vào nồi, thêm 2 lít nước và đun sôi trên bếp. 

Sau khi nước sôi, thêm phần chanh tươi thái lát vào nồi, đun thêm 5 phút thì tắt bếp, để nguội. 

Đổ toàn bộ hỗn hợp vào bình. Uống nước này mỗi khi cảm thấy khát, đặc biệt là trước bữa ăn khoảng 20 phút. 

Chanh pha loãng
Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè). Uống thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua hòng giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.

Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo. Ngoài ra khi uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn giam beo nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.

Những phương pháp giảm cân tạo thành từ thói quen 

Luôn ăn sáng 
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều. 

Uống nhiều nước 
Uống nhiều nước cũng được xem là một công thức giảm cân hiệu quả. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản phải không nào? 

Ăn xa-lát trước bữa ăn 
Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Bài viết trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách giảm cân hiệu quả với chanh Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.