Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm béo mặt tự nhiên

Khuôn mặt thon gọn là mong muốn của tất cả chị em nhưng không phải ai cũng được như vậy. Chính vì vậy, chị em luôn tìm kiếm các cách giảm béo mặt, cách làm thon mặt từ internet, nhóm hội, cộng đồng, diễn đàn … Và có vô vàn những công thức bí quyết giảm béo mặt được chị em chia sẻ. 

Cách giảm béo mặt tự nhiên 

Giảm béo mặt với đá lạnh 
Chắc đây là một cách giảm béo mặt mà hẳn nhiều người vẫn chưa biết đến. Nếu thường xuyên dùng đá lạnh chườm lên mặt, nó sẽ kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa ở mặt diễn ra nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, việc chườm đá lạnh còn giúp da mặt săn chắc hơn, se khít lỗ chân lông cho làn da luôn mịn màng.  Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất từ tự nhiên

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày là đã mang lại hiệu quả. Để thực hiện công thức này, bạn thực hiện theo các bước sau: 

Đầu tiên bạn cho 3-5 viên đá lạnh vào một cái khăn mềm, buộc đầu lại. Sau đó, bạn chườm khăn lên mặt, masage nhẹ nhàng trong vòng 10 - 15 phút. Để đạt hiệu quả tốt, bạn nên thực hiện cách giảm béo mặt này bào 2 lần sáng và tối. Kiên trì thực hiện sẽ mang lại hiệu quả tốt. 

Cách giảm béo mặt tự nhiên

Cách giảm béo mặt bằng muối 
Muối là nguyên liệu không hề xa lạ với mọi người. Đây được xem là một nguyên liệu trong việc giảm béo hiệu quả, trong đó có giảm béo mặt. 

Muối giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn cải thiện vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng. Còn đối với béo mặt, việc masage mặt với muối giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa. 

Cách giảm béo mặt tự nhiên với muối: Bạn cho khoảng 2 thìa muối hạt pha với chút nước nóng cho tan đều. Sau đó, bạn dùng khăn mềm thấm nước muối rồi thoa đều lên khắp mặt và cổ. Tiếp đến, bạn dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy tác dụng rất bất ngờ đấy nhé. 

Giảm béo mặt bằng mật ong và chanh 
Chanh và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên tốt nhất để giảm béo mặt nhanh chóng. Cách làm: Trộn đều 5 muỗng cafe mật ong với 3 muỗng cafe nước cốt chanh. Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần loại bỏ mỡ thừa sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên. Tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, tăng cường hiệu quả giảm mỡ.

Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch và lau khô. Chú ý với một số làn da nhạy cảm có thể gây dị ứng với nước cốt chanh. Trường hợp này nên pha nước cốt chanh với mật ong và nước ấm theo tỷ lệ 1:1.

Giảm béo mặt bằng gừng 
Gừng tươi nếu bạn biết sử dụng đúng cách đem lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt ít ai ngờ. Vì thế, thường xuyên dùng gừng để massage mặt sẽ giúp bạn sớm có khuôn mặt đẹp như ý. 

Bạn chuẩn bị 2 nhánh gừng tươi rửa sạch rồi giã nhỏ gừng. Sau đó thoa gừng lên vùng mặt và massage nhẹ theo hướng từ trên xuống dưới rồi rửa lại với nước. Nên thực hiện mỗi ngày 1-2 lần vào sáng và tối để tăng hiệu quả đạt được. Bạn có thể kết hợp uống mỗi buổi sáng 1 cốc trà gừng mật ong để tăng hiệu quả.

Giảm béo mặt bằng cần tây và cà rốt 
Chất xơ trong cần tây có khả năng nổi bật làm lợi tiểu và hạ huyết áp, bên cạnh đó còn có thể giúp bạn tạo cảm giác no lâu, giảm được lượng thức ăn đưa vào cơ thể rất hiệu quả. Khi kết hợp với cà rốt sẽ hỗ trợ bổ sung lượng vitamin dồi dào cùng tác dụng ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa trong dạ dày nên hỗ trợ giảm béo mặt tự nhiên hiệu quả. 

Nguyên liệu: 1 nắm là cần tây và 1 củ cà rốt. 

Cách thực hiện: Rửa sạch cần tây và cà rốt rồi thái nhỏ. Tiếp đến cho rau vào máy xay sinh tố cùng 100 – 20 ml nước xay nhuyễn rồi lọc lấy nước. Bạn uống nước này 1-2 cốc mỗi ngày. Nếu bạn thấy hơi khó uống thì cho 1 chút muối hoặc đường.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách giảm béo mặt tự nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.