Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên chườm đá để se khít lỗ chân lông mỗi ngày?

Chườm đá để se khít lỗ chân lông có thực sự hiệu quả hay không? Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to 

Da dầu 

Những người da dầu thường có lỗ chân lông to. Tuyết nhờn hoạt động mạnh mẽ sản xuất ra lượng bã nhờn dư thừa, trộn lẫn với bụi bẩn sẽ khiến bí tắc lỗ chân lông. Tình trạng bí tắc sẽ khiến lỗ chân lông to hơn. 

Có nên chườm đá để se khít lỗ chân lông mỗi ngày?-1
Chườm đá để se khít lỗ chân lông có hiệu quả không*

Chế độ chăm sóc da chưa hợp lý 

Nếu chúng ta lười biếng chăm sóc da sẽ khiến tình trạng da tồi tệ theo thời gian. Khi bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm… không được làm sạch sẽ làm tắc lỗ chân lông. Vì vậy, bạn nên làm sạch da 2 lần/ngày để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất giúp thông thoáng lỗ chân lông. 

Không sử dụng kem chống nắng 

Các tia tử ngoại sẽ khiến chúng ta bị ung thư da, lão hoá… Chúng ta thường được khuyên nên thoa kem chống nắng thường xuyên để chống lại các vấn đề đó. Nhưng mọi người có biết, hiều nghiên cứu cho rằng tia UV sẽ làm to lỗ chân lông. Chống nắng thường xuyên sẽ giải quyết được vấn đề đó. Ngoài ra, những loại kem chống nắng có màu hoạt động như một lớp trang điểm giúp se khít lỗ chân lông ở mặt nhanh nhất. 

Tuổi tác 

Càng lớn tuổi, cơ thể sản sinh ra ít collagen hơn. Thiếu hụt collagen, da mất đi tính đàn hồi sẽ khiến da kém săn chắc và lỗ chân lông sẽ to hơn. 

Nội tiết và di truyền 

Phụ nữ thường sẽ cảm thấy lỗ chân lông to hơn khi nội tiết tố thay đổi. Nội tiết tố thường thay đổi khi chúng ta đến kỳ kinh nguyệt, mang thai hay mãn kinh. 

Chườm đá để se khít lỗ chân lông có hiệu quả không? 

Chườm đá để se khít lỗ chân lông có thực sự hiệu quả? Da mặt rất mỏng và nhạy cảm, lại thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi nên lỗ chân lông ngày càng giãn nở to là điều khó tránh khỏi. Để hạn chế quá trình lão hóa da và giúp làn da mịn màng, săn chắc, chúng ta cần biết cách chăm sóc da đúng cách. Một trong những cách giữ được làn da đẹp đó là se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh . Nhưng để đá lạnh phát huy hết tác dụng của nó trong làm đẹp, bạn cần biết cách sử dụng. Nhưng để đá lạnh phát huy hết tác dụng của nó trong làm đẹp, bạn cần biết cách sử dụng 

Có nên chườm đá để se khít lỗ chân lông mỗi ngày?-2
Hình ảnh trước và sau khi chườm đá se khít lỗ chân lông*

Hướng dẫn chườm đá lạnh đúng cách 

Da bình thường: Dùng nước cơm để làm đá, ngoài tác dụng dưỡng da, se khít lỗ chân lông, nó còn có tác dụng làm trắng da. Nước cơm được chắt ra khi nấu cơm, để nguội rồi cho vào ngăn đá. Loại đá này nên giữ trong ngăn đá không quá 3 ngày. 

Da khô: Da khô thích hợp với những loại đá được làm từ lá, hoa, cũng như quả. Những quả sơn tra đỏ thắm, những cọng bồ công anh là thứ nguyên liệu tuyệt diệu cho loại da này. 

Có thể làm đá từ nước quả, tốt nhất là những loại quả có màu đỏ. Nghiền nát 3 thìa quả và khoắng đều trong 2 cốc nước sôi để nguội, sau đấy lọc lấy nước. Đá dùng trong vòng 5 ngày. 

Da nhờn: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột và chanh dây để làm đá se khít lỗ chân lông. Thời hạn bảo quản của loại đá này chỉ kéo dài trong 1 – 2 ngày. 

Nước đá làm từ nước trà (trà đen và trà xanh): Rất tốt đối với bất kỳ loại da nào nếu hàng ngày rửa mặt bằng nước đá làm từ trà đen pha đặc hoặc nước trà xanh. Nên để nguội nước mới cho vào ngăn đá.
Có nên chườm đá để se khít lỗ chân lông mỗi ngày? Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.