Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ có gây hôi miệng không?

Bọc răng sứ bị hôi miệng là một trong những biểu hiện thường gặp, nó khiến chúng ta thiếu hẳn tự tin khi mở miệng giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì thế tìm hiểu răng sứ veneer có tốt không là việc cấp bách mà bạn nên thực hiện ngay hôm nay. 

Làm răng sứ có gây hôi miệng không?

Câu trả lời là, răng sứ không ảnh hưởng gì đến mùi của khoang miệng và cũng không phải là nguyên nhân gây nên mùi hôi khó chịu. Chất liệu sứ được sử dụng làm răng sứ là vật liệu trơ, không bị đổi màu theo thời gian hay có mùi sau thời gian dài sử dụng và tồn tại lâu trong môi trường nước bọt.


Nguyên nhân chính gây hôi miệng chủ yếu là do chúng ta vệ sinh răng miệng không tốt, để sót lại vụn thức ăn bám dính trên khoang miệng, lâu dần sẽ tạo thành vôi răng. Đây chính là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi và gây ra những vấn đề về răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, các viêm nhiễm quanh răng,.. Và tất cả các bệnh lý này đều có triệu chứng hôi miệng.

Cách phòng tránh hôi miệng

Việc phòng tránh mùi hôi khó chịu không phải là điều khó. Bạn hoàn toàn có thể chủ động thực hiện tốt việc này:

– Chải răng hàng ngày ít nhất 2 – 3 lần với bàn chải lông mềm. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và nước súc miệng để giúp làm sạch răng miệng hiệu quả hơn.

– Lưu ý làm sạch vùng quanh răng sứ, đặc biệt là vị trí tiếp xúc giữa mão răng và trụ mão. Vì vị trí này dễ lắng đọng thức ăn gây hôi miệng.


– Tới nha sĩ để được cạo vôi răng và làm vệ sinh định kỳ 6 tháng/ lần.

Bất kì bệnh lý răng miệng nào cũng cần được điều trị kịp thời, như vậy việc điều trị sẽ dễ dàng, tiết kiệm và ít mất thời gian hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.
Làm răng sứ có gây hôi miệng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.