Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi sử dụng baking soda tẩy trắng răng

Bạn có biết rằng chỉ với một thìa nhỏ bột baking soda, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác và “biến hóa” ra rất nhiều công thức tẩy trắng răng khác nhau! Vậy cách làm trắng răng bằng baking soda nên kết hợp với các nguyên liệu như thế nào để cho hiệu quả cao nhất? bọc răng sứ ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 Mẹo tẩy trắng răng bằng baking soda
 Mẹo tẩy trắng răng bằng baking soda

Một số mẹo tẩy trắng răng bằng baking soda

Làm trắng răng bằng baking soda và nước

Cách thực hiện: Trộn baking soda và nước theo một tỷ lệ nhất định, tạo thành một hợp chất sệt. Vệ sinh bàn chải, sau đó, chấm vào một ít hỗn hợp vừa tạo. Chải nhẹ nhàng lên trăng trong vòng 3-4 phút và súc miệng lại với nước sạch. Nên thực hiện 2 lần 1 tuần. Cảm nhận kết quả sau 3 tuần sử dụng.

Làm trắng răng bằng baking soda với dấm

Cũng tương tự như là hỗn hợp nước và baking soda. Trước tiên, trộn baking soda và một ít dấm với tỷ lệ nhất định, tạo một hỗn hợp sền sệch như ảnh minh họa. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chải răng nhẹ nhàng trong 3 phút. Súc miệng với nước sạch hoặc có thể chải răng với kem đánh răng như bình thường để loại bỏ mùi dấm.

Làm trắng răng bằng baking soda với chanh

Chanh có rất nhiều công dụng như tẩy rửa vì có tính axit khá mạnh. Do đó, dùng chanh có thể tẩy trắng răng là điều khá dễ hiểu. Cách thực hiện: Dùng 1 thìa baking soda cùng với 1 ít nước cốt chanh, trộn đều. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên răng, để trong khoảng 2 phút. Súc miệng lại với nước sạch. Nên thực hiện đều đặn 1 tuần 2 - 3 lần. Cảm nhận hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây

Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng baking soda: xay nhuyễn dâu tây sạch và thêm vào một lượng baking soda vừa đủ. Dùng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng. Chải răng 1 ngày 2 lần. Cảm nhận hiệu quả sau 3 tuần sử dụng. 

Làm trắng răng bằng baking soda và kem đánh răng

Cách này cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn một ít bột baking soda và kem đánh răng rồi chải răng thông thường. Cách này khá hiệu quả, có thể thấy kết quả sau 1 hoặc 2 tuần sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng baking soda

Dù baking soda là một loại chất khá thích hợp với cơ thể, không gây các kích ứng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi tẩy trắng răng bằng baking soda. Bởi đặc tính tẩy trắng của baking soda là rất mạnh. Do đó, bạn cần điều độ, không nên lạm dụng tránh ảnh hưởng đến men răng.

Với những ai đang mang niềng răng có lẽ không nên dùng baking soda để tẩy trắng. Bởi baking soda có thể làm suy yếu các chất kết dính trên mắc cài.

Trên đây là một số mẹo tẩy trắng răng bằng baking soda, hy vọng với các chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn sớm có một hàm răng chắc khỏe và đều đặn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Lưu ý khi sử dụng baking soda tẩy trắng răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.