Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có bao nhiêu loại răng sứ trên thị trường?

Bọc răng sứ là gì hay răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ là những quan tâm hàng đầu của hầu hết khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ này. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì bất cứ tác động nào đến răng cũng đều khiến bạn cảm thấy không an tâm. Tuy nhiên, thực tế lại không đáng lo ngại như bạn nghĩ. Bài viết này sẽ phần nào giải đáp những băn khoăn đó.

Có bao nhiêu loại răng sứ trên thị trường?

Để có được một hàm răng đều, đẹp, bền lâu, việc cân nhắc xem răng sứ loại nào tốt nhất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngày nay, trên thị trường có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để tìm được loại răng sứ phù hợp nhất với mình, có thể kể đến như:


➤ Răng sứ kim loại: Đây là một loại răng sứ thẩm mỹ có cấu tạo gồm 2 phần: phần lõi kim loại và phần mão sứ phủ bên ngoài. Răng sứ kim loại có 3 loại chính: Răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan và răng sứ kim loại quý.

➤ Răng sứ không kim loại: Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ. Đây là loại răng sứ được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu sứ cao cấp, từ lõi răng đến bên ngoài. Răng mang nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các loại răng sứ trước đó. Một số loại răng toàn sứ cao cấp như Emax, Cercon hay Lava đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.

Nên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Nhằm mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín đang áp dụng công nghệ CT 5 chiều tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp. Quy trình bọc sứ cũng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Với công nghệ mới, việc lấy dấu hàm được rút gọn bằng cách sử dụng máy quét nhỏ chụp lại nhiều hình ảnh của toàn hàm trên nhiều góc độ. Trong vòng 30 giây, bác sỹ đã có một mô hình kỹ thuật số 3D với độ chính xác cao nhất so với cách lấy dấu hàm theo truyền thống.


Những thông số cần thiết sau khi lấy dấu sẽ được chuyển tới labo để chế tác mặt dán sứ bằng kỹ thuật CAD/CAM. Nguyên liệu răng sứ nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức và được thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, không gây kích thích với mô nướu.

Quy trình chụp răng sứ được bác sỹ theo dõi trên màn hình lớn nhờ camera siêu nhỏ gắn trên khí cụ nha khoa dẫn truyền tín hiệu. Vị trí ăn khớp giữa răng sứ với nướu nhờ đó được nhận biết và chỉnh đúng khớp cắn, không sai lệch, do đó có thể loại trừ cảm giác đau nhức do lệch khớp cắn gây nên.
Có bao nhiêu loại răng sứ trên thị trường? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 21 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.