Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chăm sóc da mặt đúng cách như thế nào?

Cách chăm sóc da mặt tự nhiên là bí quyết đang được phái nữ truyền tai nhau hiện nay. Không cần phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền mà không rõ an toàn, chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm tại nhà bạn có thể sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết. 

---Thông tin bên lề: trồng răng implant có đau không

Rửa sạch da
Không phải cứ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da đều tốt. Theo các chuyên gia, thành phần trong một số loại mỹ phẩm có khả năng gây mụn rất cao, thay vào đó bạn có thể sử dụng công thức làm sạch da từ tiên nhiên. Mặt nạ chanh mật ong là một cách chăm sóc da mặt tự nhiên tuyệt vời có thể áp dụng cho nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Chăm sóc da mặt đúng cách như thế nào?
Rửa mặt bằng nước nuối tốt cho da mặt

Hãy vắt chanh lấy nước cốt, lấy ra một 1 muỗng cà phê dung dịch, trộn với 2 muỗng cà phê mật ong, lưu ý không tẩy tế bào chết trước đó bởi vì chanh có thể làm rát da. Để yên thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

Tẩy tế bào chết
Sau một tuần làn da chúng ta bắt đầu sản sinh tế bào chết. Những lớp tế bào chết này là nguyên nhân khiến da bị bít lỗ chân lông, gây mụn và đen sạm. Hơn nữa, bước chăm sóc da này sẽ giúp thấm sâu các loại kem dưỡng ẩm và làm da trắng lên từng ngày.

Trộn đều 1 thìa bột yến mạch cùng với 2 thìa sữa chua không đường, có thể thêm vào 1 chút nước cốt chanh, sau đó khuấy hỗn hợp cho đến khi sệt lại. Đắp lên mặt trong vòng 20 – 30 phút, cho đến khi nó khô lại thì bắt đầu lột. Dùng tay vừa vỗ vừa tháo lớp mặt nạ, thao tác nhẹ nhàng tránh cọ xát mạnh gây tổn thương cho da. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch ấm.

Trị mụn
Mụn luôn là kẻ thù của làn da, dù đã sử dụng nhiều sản phẩm trị mụn nhưng tình trạng vẫn không giảm. Lúc này, mặt nạ mật ong kết hợp với bột quế sẽ là công thức thần thánh trong cách chăm sóc da mặt tự nhiên, giúp giảm tình trạng viêm nhiễm trên da và ngăn ngừa sự lây lan của mụn trứng cá.

Trộn đều 2 thìa cà phê mật ong với 1 thìa bột quế, sau khi rửa mặt sạch hãy đắp hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 phút, rửa mặt bằng nước ấm sau đó.

Xóa nám và tàn nhang
Những vết nám, tàn nhang khiến vẻ ngoài trở nên thiếu rạng rỡ và kém xinh. Công thức trị nám tàn nhang bằng trứng và chanh sẽ rất tuyệt vời cho bạn.  Tách quả trứng lấy lòng trắng, trộn đều với một muỗng cà phê nước cốt chanh. Rửa mặt thật sạch, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt đặc biệt vùng nám, tan nhang. Sau khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước ấm.

Làm trắng da
Chanh có những tác dụng lên da rất tuyệt vời, đặc biệt là khi kết hợp cùng với sữa chua không đường. Nó không chỉ có khả năng trị các loại mụn đầu đen, mụn cám mà còn làm da trắng sáng căng mịn. Bạn trộn 2 thìa cà phê nước cốt chanh cùng với 2 thìa canh sữa chua không đường, dùng bông thấm dung dịch lên mặt và duy trì trong vòng 15 phút. Sự dụng 1-2 lần/tuần.

Làm săn chắc da
Da mặt cũng như cơ thể, mỗi khi ăn uống quá đà cân nặng cũng tăng lên, vùng da trở nên phì hơn và thiếu săn chắc. Hãy dùng khoảng 1 thìa bột cà phê vào bát, bổ sung thêm 2 thìa mật ong, khuấy đều chúng cho đến khi tạo thành hỗn hợp nhuyễn bóng. Áp dụng mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Thư giãn với dung dịch trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Chống lão hóa
Dấu hiệu của tuổi tác ngày càng xuất hiện rõ trên khuôn mặt bạn, điều đó khiến bạn cảm thấy không tự tin và e ngại khi giao tiếp. Nha đam từ xưa đến nay luôn được biết đến như một loại thần dược cải thiện các vấn đề hư tổn trên da cũng như là cách chăm sóc da mặt tự nhiên hữu hiệu. Bạn trộn 1 muỗng nha đam và 1 muỗng trứng sống, khuấy đều hỗn hợp, sau đó dùng tay lấy ra một lượng vừa đủ và đắp lên mặt, như vậy là được.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Chăm sóc da mặt đúng cách như thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.