Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đắp mặt nạ bột trà xanh có tốt không?

Bột trà xanh chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, C, E, magie, kẽm,…và chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa, chất diệp lục cao. Những dưỡng chất này giúp chống viêm, sát khuẩn, làm sáng da, giúp vùng da dưới mắt giảm sưng và quầng thâm hiệu quả. Ngoài ra, liệu trồng răng implant có đau không

Mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho từng loại da
Trước khi sử dụng bột trà xanh dưỡng trắng da, bạn nên xông hơi da mặt trước. Việc song hơi sẽ giúp làm sạch, mịn da rất tốt. Dưới tác dụng của nhiệt làm cho mao mạc hoạt động mạnh hơn, lỗ chân lông giãn nở. Đồng thời, hơi nước còn lấy đi bụi bẩn, độc tố ẩ dưới da ra ngoài, từ đó quy trình đắp mặt nạ da sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tùy theo từng loại da mà bạn có thể sử dụng công thức đắp bột trà xanh như sau:

- Da dầu: Pha bột trà xanh với sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên da và nằm thữ giãn trong 20 phút. Rửa mặt nhẹ nhàng sau đó. 

- Da khô: trộn bột trà xanh, sữa tươi không đường và dầu dừa với nhau. Có thể thay thế dầu dừa bằng các loại tinh dầu khác hoặc không cần thêm dầu dừa vào cũng được. Bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút thì rửa mặt.

Đắp mặt nạ bột trà xanh có tốt không?
Bột trà xanh có nhiều công dụng làm đẹp da

- Da thiếu dưỡng chất hay da khô: khi sử dụng bột trà xanh dưỡng trắng da này, bạn sẽ bổ sung thêm vitamin và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, chống lại sự lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân cho làn da.

Hãy trộn bột trà xanh nguyên chất cùng với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sền sệt. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên xông hơi da mặt trước hoặc rửa mặt thật sạch rồi mới thoa hỗn hợp lên da. Massage theo hình vòng tròn để dưỡng chất thấm sâu qua da, sau 15 phút hãy rửa mặt với nước mát.

- Da nhờn: hãy sử dụng mặt nạ trà xanh và mật ong cho loại da này. Mật ong chứa nhiều chất kháng khuẩn, hoạt chất saponin ngăn ngừa quá trình lão hóa, xóa mờ vết chân chim quanh vùng mắt giúp da trắng mịn.

Trộn đều bột trà xanh và mật ong nguyên chất, thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều lên mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn, massage nhẹ nhàng để làm sạch sâu, giúp khôi phục lại vẻ trắng hồng cho da.

- Da có lỗ chân lông to: sử dụng bột trà xanh dưỡng trắng da cùng với lòng trắng trứng sẽ giúp tình trạng lỗ chân lông to cải thiện rõ rệt. Không chỉ dưỡng trắng hiệu quả mà công thức mặt nạ này còn se khít lỗ chân lông rất tốt. 

Hãy cho lòng trắng trứng và bột trà xanh vào trộn đều, có thể thêm một ít sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước là được.

- Da bị mụn: hãy kết hợp bột trà xanh với dầu dừa, tinh chất dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn và làm cho da mềm mại, trắng hồng tự nhiên.

Trộn bột trà xanh, dầu dừa và nước với nhau. Sau khi làm sạch da mặt, hãy thoa đều lên da mặt và cổ. Nằm thừ giãn trong 15 phút và rửa lại với nước. Thực hiện cách này đều đặn sẽ loại bỏ mụn, da không bị bắt nắng và dưỡng trắng lâu dài.

Những công thức đắp mặt nạ bột trà xanh dưỡng trắng da ở trên rất hiệu quả nếu như bạn biết cách áp dụng. Để nhanh chóng có làn da như mong ước, hãy kiên trì trong một thời gian bạn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Đắp mặt nạ bột trà xanh có tốt không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.