Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cải thiện làn da bị vàng bằng cách nào?

Da vàng là đặc trưng nhân chủng học của người châu Á chính vì thế nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết da vàng làm sao để trắng và luôn mơ ước có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. Liệu mong muốn này có thể thực hiện được?

Nước ép củ cải

Mỗi ngày uống 2-3 ly nước ép củ cải sẽ giúp bạn giảm đáng kể triệu chứng vàng da. Bởi nước ép củ cải giúp thanh lọc và loại bỏ lượng bilirubin ra khỏi gan và máu. Ngoài ra, củ cải chứa nhiều canxi, sắt, vitamin A, B6 và C, acid folic và là nguồn cung cấp dồi dào của mangan, chất xơ và kali, rất tốt cho cơ thể và chống oxy hóa tốt. Hướng dẫn xoa bóp bấm huyệt tại nhà đúng cách

Hạt rau mùi

Hạt mùi có tác dụng rất tốt trong việc thông đại tiểu tiện, trị phong tà, phá mụn độc và làm lành các chứng mụn lở. Với chứng vàng da, bạn ngâm hạt rau mùi trong nước qua đêm và uống vào buổi sáng. Nước hạt rau mùi sẽ giúp loại bỏ ra ngoài độc tố từ gan.

Cải thiện làn da bị vàng bằng cách nào?

Mặt nạ dưa leo

Dưa leo có tác dụng trong hằng ngày rất nhiều, khiến bạn có thể cải thiện làn da nhanh chóng, là loại mặt nạ để chị em có thể đắp lên da mặt hằng ngày để cải thiện làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả, điều tự nhiên là dưa leo sẽ giúp bạn cải thiện được một làn da hiệu quả từ bên trong, cung cấp dưỡng chất để tái tạo lại một làn da.

Với cách dùng mặt nạ dưa leo rất đơn giản, bạn có thể lấy trái dưa leo, cắt ra từng lát, đắp lên làn da để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch, bạn nên làm thường xuyên và kiên trì cho làn da thì bạn sẽ thấy được hiệu quả từ bên trong. Đánh bay làn da bị vàng đi nhanh chóng, trả lại làn da trắng sáng cho bạn vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ lòng đỏ trứng kết hợp với chanh

Một loại mặt nạ tự nhiên cũng được dùng rất nhiều, cũng được sử dụng bằng trứng nhưng là lòng đỏ, để bạn có thể làm cho làn da được đánh bật nhanh chóng, cải thiện cho làn da không bị nám, làn da bị vàng đi thì lòng đỏ trứng cũng sẽ giúp bạn. Mang lên làn da rất hiệu quả và tuyệt là liệu pháp từ bên trong để có thể chăm sóc làn da hiệu quả.

Với cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng và chanh rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 lòng đỏ trứng gà và có thể kết hợp với vài giọt nước cốt chanh đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch. Làm thường xuyên thì sẽ đẩy lùi được làn da bạn bị vàng và thay vào đó là một làn da trắng sáng không tì vết, khiến bạn rất hài lòng về làn da.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cải thiện làn da bị vàng bằng cách nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.