Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Người niềng răng kiêng ăn gì?

Răng khấp khểnh thiếu thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cũng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về lâu dài. Nếu bạn có hàm răng không được đều thì chỉnh nha bằng cách niềng răng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nhưng niềng răng mắc cài sứ có đau không thì sẽ đẹp? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Niềng răng invisalign là gì?

Ngày nay, khi đời sống con người được nâng cao, mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới nhan sắc của mình. Cũng chính vì lý do đó mà mọi người chú trọng nhiều hơn tới cái răng, cái tóc “cái răng cái tóc và góc con người” mà.


Cũng từ nhu cầu đó, hôm nay blog xin được chia sẻ tới các bạn về hình thức niềng răng Invisalign, một hình thức niềng răng tiên tiến, hiện đại có độ thẩm mĩ rất cao ngay cả khi bạn mang theo khí dụng cụ chỉnh hình.

Niềng răng Invisalign là gì? nó có đặc điểm gì mà lại đem đến hiệu quả tốt đến như vậy đối với người niềng răng? Tính tới thời điểm này thì toàn thế giới có tới hơn 3 triệu người đang áp dụng kỹ thuật niềng răng này. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng này nhé.

Người niềng răng kiêng ăn gì?

Những người chỉnh nha cũng nên hạn chếnhững đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Cần bổ sung những nhóm chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng, đa dạng trong khẩu phần ăn để đảm bảo chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Khoảng thời gian đầu niềng răng, việc gắn mắc cài sẽ khiến bạn không quen, do đó, “công cuộc” ăn uống sẽ khiến bạn khó khăn. Nhưng chỉ cần vượt qua được giai đoạn này, khi bạn đã quen với sự có mặt của những mắc cài trong miệng thì quá trình ăn uống sẽ trở nên dễ dàng hơn. Lúc này, bạn nên duy trì ăn uống đảm bảo đầu đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt cần bổ sung nhiều protein để đảm bảo sức khỏe.

Trên đây là những chia sẻ về món ăn người niềng răng nên kiêng khem. Về cơ bản chế độ ăn này không khác gì nhiều so với chế độ thông thường, quan trọng là bạn biết cách kế hợp sao cho phù hợp và có lợi cho răng miệng của mình, đồng thời biết vệ sinh răng miệng đúng cách để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha được tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Người niềng răng kiêng ăn gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.