Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng Invisalign đau không?

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha đưa răng di chuyển đến vị trí mới trên cung hàm, niềng răng Invisalign cũng vậy, thông qua khay niềng đề tác động lực kéo lên răng. Vì vậy niềng răng trong suốt có hiệu quả không là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và thực tế về vấn đề này ngay sau đây!

Độ tuổi có thể niềng răng trong suốt

Nhắc đến thuật ngữ niềng răng, nhiều người vẫn cho rằng đây là kỹ thuật dành cho những người trẻ tuổi. Họ cho rằng chỉnh nha chỉ mang tính chất dự phòng, giúp mang lại cho trẻ một nụ cười đẹp suốt cả cuộc đời. Nhưng trên thực tế, suy nghĩ đó đã không phù hợp nữa. Rất nhiều người trưởng thành, thậm chí là lớn tuổi, họ vẫn đến gặp bác sĩ để được tư vấn niềng răng chỉnh nha.


Giống như các phương pháp niềng răng cổ điển khác (niềng răng bằng các loại mắc cài), niềng răng trong suốt không mắc cài không giới hạn độ tuổi. Mọi người từ 12 đến 45 tuổi đều có thể thực hiện niềng răng nếu có nhu cầu.

Tuy nhiên, cũng như các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng trong suốt mang lại hiệu quả cao nhất trong độ tuổi từ 9 - 12 tuổi. Ở giai đoạn này, xương hàm đang trong giai đoạn phát triển, vì vậy, việc dịch chuyển răng mọc sai vị trí sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Nếu đã bỏ lỡ thời gian quan trọng này thì đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể sở hữu hàm răng đều và đẹp nhờ niềng răng trong suốt nếu đảm bảo tuân thủ các quy tắc về thời gian đeo niềng, tái khám và hợp tác với bác sĩ điều trị. 

Phương pháp niềng răng Invisalign đau không?

Vậy niềng răng Invisalign có tốt không? Niềng răng vốn dĩ là phương pháp chỉnh nha an toàn nhất do không gây xâm lấn cấu trúc răng hay xương hàm. Và niềng răng Invisalign cũng vậy, mỗi bệnh nhân sẽ có bộ khay khác nhau dựa trên mẫu hàm của mình và lực tác động khác nhau dựa trên mức độ sai lệch. Tuy nhiên niềng răng Invisalign trong suốt có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.


Bác sỹ phải lên phác đồ điều trị chuẩn xác, thiết kế khay niềng chắc chắn và thiết lập lực tác động phù hợp trong từng giai đoạn. Đối với khay Invisalign thì được chế tác tại trung tâm Invisalign Hoa Kỳ nên đảm bảo chất lượng song để có bộ khay niềng phù hợp với bệnh nhân thì phải có bác sỹ thực hiện lên phác đồ và lấy dấu hàm chuẩn xác.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Phương pháp niềng răng Invisalign đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.