Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm có đau không?

Răng móm vừa làm cho khuôn mặt vừa mất đi nét đẹp hài hòa, vừa làm ảnh hưởng đến việc ăn nhai hằng ngày, thậm chí là việc phát âm và giao tiếp cũng bị ảnh hưởng. Vậy niềng răng hô có cần nhổ răng không? Niềng răng móm như thế nào, có hiệu quả không?  Đừng lo lắng khi chẳng may mắc phải khuyết điểm này nhé. 

Móm răng là gì?

Móm răng là tình trạng hàm răng dưới đưa ra phía trước, khi chúng ta ngậm miệng lại thì phầm hàm răng dưới sẽ phủ lên hàm răng phía trên. Răng móm là biểu hiện của móm (khớp cắn ngược) rất dễ nhận biết, đó là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất thẩm mỹ và mất cân đối gương mặt.


Đây là một tình trạng khiếm khuyết phức tạp, hiện tượng sai lệch khớp cắn ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mĩ cũng như chức năng của răng. Do vậy, khi bị móm răng, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sớm khắc phục để cải thiện thẩm mỹ và khớp cắn.

Niềng răng móm có đau không?

Do áp lực tạo ra để dịch chuyển các răng, sẽ có cảm giác khó chịu và hơi đau nhất định nhưng cảm giác này sẽ biến mất sau một vài ngày. Nhưng bạn đừng lo vì với công nghệ hiện đại ngày nay cùng với trình độ bác sĩ tốt, cảm giác đau sẽ được hạn chế tối đa. Nếu như sau vài ngày mà cảm giác đau không giảm mà có triệu chứng tăng lên, bạn nên đến khám bác sĩ để được khám và tư vấn tốt nhất.

Có cần nhổ răng khi niềng răng móm không? Vấn đề này phụ thuộc vào đặc điểm cụ thể của hàm răng của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định. Các trường hợp không cần nhổ răng gồm có:


- Trẻ em với xương hàm răng còn đang phát triển, bác sĩ có thể tiến hành nong rộng xương hàm để tạo thêm khoảng trống cho răng.

- Răng móm nhẹ với lệch lạc không nhiều.

- Người có răng thưa hoặc xương hàm rộng, đủ có khoảng trống cho răng dịch chuyển.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng móm có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.