Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tổng quan sự ra đời của mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại hiện nay đang là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay bởi niềng răng mắc cài kim loại mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy để hiểu rõ hơn niềng răng thưa có đau không bạn nên tham khảo chi tiết dưới đây.

Tổng quan sự ra đời của mắc cài kim loại

Niềng răng là phương thức làm đẹp được gieo mầm và xuất hiện từ thời cổ đại những năm đầu của thế kỷ 19 đặc biệt tại các nước phương Tây. Tuy nhiên, đến những năm đầu thế kỷ 20 thì niềng răng mới được phát triển một cách vũ bão, Việt Nam cũng không ngoại lệ bởi nhiều người đã nhận thức được tầm quan trọng của răng, các chức năng của răng cần cải thiện, đặc biệt là thay đổi thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt.


Ngày nay niềng răng mắc cài kim loại còn được gọi với cái tên niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng sắt hay niềng răng mắc cài inox. Chất liệu để làm mắc cài ngày ấy thường làm bằng vàng, bạc chính vì vậy chi phí rất cao và đối tượng thực hiện phương pháp làm đẹp này chỉ dành cho các tầng lớp quý tộc, thương gia.

Ngày nay, với sự cải tiến của công nghệ chỉnh nha ngày càng vượt bậc thì niềng răng mắc cài kim loại được làm từ hợp chất kim loại không gỉ, đạt chuẩn y tế, an toàn trong môi trường ẩm ướt của khoan miệng, đồng thời giá thành của loại mắc cài sản xuất bằng hợp kim cũng rẻ hơn rất nhiều. Vì thế những ai có nhu cầu niềng răng đều có thể thực hiện mà không phải chỉ dành cho những người có điều kiện kinh tế khá giả như những thập niên trước. 

Niềng răng mặt trong bao lâu thì có thể tháo được?

Mỗi bệnh nhân đều có một phác đồ điều trị riêng nhưng nha Khoa cũng xin chia sẻ quy trình niềng răng tổng quát để bạn có thể hình dung niềng răng mặt trong bao lâu có thể hoàn tất:

- Giai đoạn 1: Có thể bác sỹ sẽ chỉ định bạn phải nhổ một số răng đi hoặc tiến hành nong rộng hàm để tạo khoảng trống giúp quá trình di chuyển của răng được dễ dàng hơn đối với những trường hợp răng mọc khấp khểnh, chen chúc.

- Giai đoạn 2: Khi răng đã có điều kiện tốt nhất để di chuyển, khí cụ sẽ được lắp tại mặt lưỡi của khoang miệng. Lưu ý đây vị trí khá nguy hiểm có thể xảy ra các sự cố chảy máu, rách lợi nếu tay nghề bác sỹ không đảm bảo.


- Giai đoạn 3: Lúc này, răng đã vào trục nha sỹ tiến hành chỉnh khớp cắn sao cho hàm trên chạm hàm dưới ở mặt cắn của 2 hàm.

- Giai đoạn 4: Về cơ bản niềng răng mặt trong đã hoàn tất, thế nhưng để bảo kết quả chỉnh nha được tốt nhất, nha sỹ sẽ cho người tham gia niềng bổ trở để khớp cắn ổn đinh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tổng quan sự ra đời của mắc cài kim loại Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.