Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng – phương pháp chữa móm trọn đời

Xin bác sỹ tư vấn giúp em niềng răng invisalign có tốt không và niềng răng có hết móm không? Em bị móm nặng nên trông rất mất thẩm mỹ, không những thế lúc ăn uống cũng gặp nhiều khó khăn. Nhiều người khuyên em nên đi niềng răng nhưng em vẫn băn khoăn không biết niềng răng có điều trị móm triệt để không. Mong bác sỹ giải đáp sớm! 

Bị móm có niềng răng được không?

Bị móm có niềng răng được không là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Để chữa móm nếu mức độ nhẹ thì bạn không cần phẫu thuật. Song phần lớn những người bị móm đều do di truyền nên khá nặng do đó cần được phẫu thuật thì mới mang lại hiệu quả cao được. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều trường hợp bị móm vẫn có thể niềng răng và đem lại hiệu quả cao.


Và để xác định bị móm có niềng răng được hay không thì bạn còn phải qua thăm khám của bác sĩ để có được những kết luận chính xác. Với trường hợp móm do răng gây ra thì mức độ thường khá nhẹ và có khả năng niềng răng để khắc phục.

Niềng răng – phương pháp chữa móm trọn đời

Niềng răng là phương pháp được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng hiện nay trong việc điều trị móm răng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu so với những giá trị nổi bật của phương pháp này. Phương pháp niềng răng chủ yếu áp dụng cho trường hợp bị móm do răng.

Niềng răng bị móm có nghĩa là sử dụng tác động lực của các khí cụ chỉnh nha sẽ điều chỉnh hàm răng móm về vị trí như mong muốn. Hiện nay có một số phương pháp để bạn lựa chọn như niềng răng kim loại, niềng răng pha lê, mắc cài, niềng răng sứ…


Việc sử dụng các phương pháp niềng răng sẽ do bác sỹ thăm khám, hội chẩn và quyết định. Vì vậy phương án áp dụng cho từng trường hợp sẽ không giống nhau, phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng răng, sức khỏe, kinh tế…

Trong trường hợp móm cả răng và hàm thì các chuyên gia sẽ kết hợp phương pháp nắn chỉnh răng và phẫu thuật hàm móm mới mang lại kết quả như ý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng – phương pháp chữa móm trọn đời Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.