Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm móm khi nào?

Phẫu thuật hàm móm là giải pháp khắc phục tình trạng móm tối ưu nhất hiện nay, đem lại hàm răng chuẩn và gương mặt cân đối hơn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn hiệu quả vượt trội của phương pháp này, răng sứ cao cấp giá bao nhiêu, hãy cùng tham khảo bài viết sau!

Phẫu thuật hàm móm khi nào?
Phẫu thuật hàm móm khi nào?

Phẫu thuật hàm móm cho ai?


Phẫu thuật hàm móm cho ai? niềng răng hô có đau khôngMóm là một khuyết điểm do cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng hàm dưới đưa ra quá nhiều về phía trước. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm răng, tình trạng phát âm, một số bệnh lý khác mà còn ảnh hương trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt của chủ nhân.

Phẫu thuật hàm hô móm là cách can thiệp vào xương hàm để chỉnh hàm cho cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt. Móm chia làm 2 dạng là móm do răng và móm do xương hàm:

- Nếu xác định móm do răng thì niềng răng là biện pháp hiệu quả nhất, phương pháp tác động đến răng, giúp đưa răng về vị trí mong muốn.

- Nếu xác định móm do xương hàm thì phẫu thuật hàm hô móm được chỉ định để tác động vào xương hàm, điều chỉnh về tỉ lệ cân đối.

Hai phương pháp chữa móm bổ sung cho nhau chứ không thay thế được nhau. Vì vậy, để biết mình có phù hợp để phẫu thuật hàm hô móm hay không bạn cần đi nghe tư vấn của bác sĩ.

Tại sao phải phẫu thuật hàm hô móm?

Biểu hiệnmóm là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất cân đối gương mặt. Đối với hô thì hô hai hàm, hàm trên nhô ra phía trước còn hàm dưới bình thường hoặc lùi vào so với hàm trên. Chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sớm thực hiện phẫu thuật hàm hô móm bởi những nguyên nhân dưới đây:

- Ảnh hưởng đến thẩm mỹ: Khuyết điểm này gây mất sự cân xứng, hài hòa của gương mặt khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, cười hay nói.

- Ảnh hưởng tới sức khỏe: Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý làm bạn thiếu tự tin, hạn chế khi giao tiếp. Đặc biệt với một khớp cắn lệch hoặc ngược làm giảm chức năng ăn nhai, gây khó khăn trong khi ăn, kéo dài lâu dẫn đến chứng đau khớp thái dương, đau đầu và có thể dẫn tới rối loạn tiêu hóa.

- Cản trở việc vệ sinh răng miệng: Răng mọc hô, móm, không ngay ngắn trên khung hàm khiến cho việc vệ sinh làm sạch răng miệng khó khăn dễ gây ra các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nướu…

Ngày nay, với sự phát triển của ngành y hoc đã có phương pháp phẫu thuật hàm hô móm giúp khắc phục khuyết điểm nhanh chóng. Bạn có thể an tâm thực hiện để chỉnh sửa lại gương mặt mình đẹp và cân đối hơn. Hãy đến với trung tâm nha khoa chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Phẫu thuật hàm móm khi nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.