Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm được không? Giải đáp từ chuyên gia

Móm là tình trạng sai lệch khớp cắn mà nhiều người gặp phải, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà răng móm còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và cách phát âm. Niềng răng ra đời, là phương pháp chỉnh nha khắc phục tối ưu các tình trạng sai lệch của răng. Tuy nhiên, niềng răng bị móm có hiệu quả không còn phải tùy thuộc vào nguyên nhân gây móm. Ngoài ra, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng bị móm có được không? Hiệu quả khi nào?
Trong trường hợp móm do răng thì niềng răng chính là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất. Lúc này, bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo của các khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng để tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Sau quá trình niềng răng, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, đạt tỉ lệ khớp căn chuẩn.

Nhưng đối với trường hợp nguyên nhân móm là do hàm, hàm dưới phát triển vượt trội so với hàm trên thì niềng răng không những không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn khiến tình trạng sai lệch trở nên nặng hơn. Lúc này, phương pháp được bác sĩ chỉ định là phẫu thuật hàm chứ không phải niềng răng.

Niềng răng móm được không? Giải đáp từ chuyên gia
Niềng răng móm được không

Niềng răng móm ở đâu tốt?
Muốn niềng răng móm an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín để thực hiện. Nha khoa uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi: Việc xác định được tình trạng răng miệng, nguyên nhân gây móm là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca niềng răng. Bác sĩ cần có kinh nghiệm, tay nghề giỏi để xác định đúng và có phương pháp điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật tại phòng nha hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị kỹ thuật hiện đại còn giúp bác sĩ xác định đúng tình trạng sai lệch của khách hàng.

Để biết trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng bị móm hay không, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hàng chụp x-quang để xác định nguyên nhân gây móm là do răng hay hàm. Từ đó có phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng móm được không? Giải đáp từ chuyên gia Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.