Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy trắng răng bằng chanh ngay tại nhà

Tẩy trắng răng là phương pháp dùng thuốc tẩy đưa lên răng để tạo ra tác dụng tẩy màu cho ngà răng. Việc tẩy trắng răng bằng laser có hại không sẽ phụ thuộc phần lớn vào quy trình tẩy trắng răng. Một quy trình tẩy trắng răng an toàn cần đảm bảo đầy đủ 6 bước chuẩn xác.

Cách tẩy trắng răng bằng chanh ngay tại nhà

Baking soda không chỉ có thể dược dùng để tẩy tế bào chết da mặt mà còn được xem là loại thần dược có thể đánh bay mảng ố vàng trên răng, trả lại hàm răng sạch bóng đúng nghĩa ban đầu.


Cách thực hiện: Pha một ít baking soda vào nước cốt chanh vtheo tỉ lệ 1:1. Súc miệng sơ với nước lạnh rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chà sát lên răng. Chờ hỗn hợp ngấm vào răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

Cách làm trắng răng bằng baking soda

Baking soda hay còn được gọi với tên dân gian là bột nở, có tác dụng làm trắng răng rát hiệu quả. Trong baking soda có 1 hàm lượng axit khá cao, nếu không sử dụng đúng cách rất dễ dẫn đến tình trạng mòn men răng, gây ê buốt răng và làm răng nhạy cảm hơn.


Để sử dụng baking soda làm trắng răng an toàn hiệu quả, hàng ngày bạn trộn một ít bột baking soda vào kem đánh răng rồi thực hiện chải răng như bình thường. Lưu ý dùng với lượng vừa phải, nếu dùng nhiều sẽ có tác dụng rất xấu đến tình trạng răng miệng. Sau khi thực hiện vài lần, bạn sẽ thấy hiệu quả thay đổi màu răng dần dần rõ ràng.
Cách tẩy trắng răng bằng chanh ngay tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.